13 ứng dụng Android giúp bạn có một lễ hội Halloween hoàn hảo (Phần 1)

Lễ hội ma quái Halloween sắp tới gần. Bạn đã dự định gì cho dịp đặc biệt này chưa? Hóa trang kinh dị dọa ma mọi người ngoài phố, rủ bạn bè xem phim ma hay chỉ muốn ngồi nhà… Dù bạn có ý kế hoạch gì thì 13 ứng dụng dưới đây rất đáng cài trên smartphone nếu bạn muốn có ngày Halloween ý nghĩa.

Family Locator - GPS Tracker

Dù đây không phải ứng dụng đặc trưng cho ngày Halloween, thế nhưng nó cực kỳ hữu dụng trong những dịp lễ hội đông đúc và dĩ nhiên lễ hội ma quái này cũng không ngoại lệ. Sở dĩ như vậy bởi mối nguy tiềm ẩn từ trò chơi truyền thống phổ biến nhất Halloween -“Trick or Treat” (nghĩa là: Nếu muốn không bị chơi xấu thì hãy đãi chúng tôi cái gì đó). Những đứa trẻ sẽ đi gõ cửa từng nhà và xin kẹo. Nếu chủ nhà cho, chúng sẽ vui vẻ rời đi. Ngược lại, chúng sẽ bày trò phá phách khiến họ phát điên mới thôi.

Tuy nhiên, ngày nay, trẻ em một mình ra đường lại luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm như bắt cóc, tai nạn giao thông… Mặc dù vậy, phụ huynh có thể nhờ tới sự trợ giúp của Family Locator - GPS Tracker cho Android để xác định vị trí của bé tại thời gian thực trên bản đồ và nhận cảnh báo khi chúng tới vùng nguy hiểm. Ứng dụng này sẽ giúp cha mẹ giảm nỗi lo mỗi khi để bé ra ngoài đường một mình.

Game Halloween hay

Trick or Treat

Đây là tựa game Halloween vui giúp bé không cần ra đường vẫn chơi được trò “Trick or Treat” tại gia. Bé đi gõ cửa từng ngôi nhà trong game và bắt đầu khám phá nhiều điều bất ngờ thú vị. Mỗi con đường có 5 ngôi nhà. Bên cạnh ngôi nhà của những bà lão thân thiện, người chơi rất có thể gõ phải căn hộ ma quái và vô cùng đáng sợ. Mục tiêu của game này là tích lũy thật nhiều điểm nhất có thể dự trên chất lượng số lần chiêu đãi.

Halloween Live Wallpaper

Cửa hàng, doanh nghiệp, nhà hàng đều đang trang hoàng đón Halloween, tại sao điện thoại lại không nhỉ? Đây là ứng dụng hình nền Halloween tuyệt nhất trên smartphone mà bạn đang kiếm tìm. Nó bao gồm hình ma, phù thủy ma cà rồng cùng một vài dạng quỷ khác. Người dùng có thể điều khiển ma và mở khóa nhiều thẻ bài độc đáo. Halloween Live Wallpaper còn có chế độ “Arachnophobia” để người chơi thư giãn bằng cách đuổi nhện khỏi màn hình và đưa chúng trở lại nơi trú ẩn.

Nhạc chuông Halloween

Halloween Ringtones

Khi đã có màn hình ma quái thì tất nhiên nên làm tăng cảm giác của nó bằng âm thanh Halloween. Halloween Ringtones không chỉ cung cấp nhạc chuông mà còn chứa một bộ công cụ tạo âm hoàn chỉnh cho điện thoại, bao gồm âm tin nhắn, báo thức và thông báo khác.

Pumpkin Carver

Khắc bí ngô thực sự là công việc khó. Chắc chắn bạn không muốn phạm sai lầm và phải ra cửa hàng mua một quả mới phải không? Pumpkin Carver sẽ giúp bạn xóa nỗi lo này bằng cách để bạn thực hành trước khi bắt đầu làm trên quả thực. Chỉ cần chọn bí ngô muốn trang trí, rồi dùng công cụ phù hợp để đẽo, gọt nó đúng như ý muốn. Khi hoàn thành, bạn có thể lưu lại bản thiết kế và chia sẻ nó với gia đình hoặc bạn bè.

Ứng dụng lập kế hoạch tiệc Halloween

Halloween Planner

Lên kế hoạch Halloween chưa bao giờ đơn giản như thế khi sử dụng ứng dụng đặc biệt này. Nó chứa mọi thứ người dùng cần để tạo nên một đêm tiệc ma quái thực sự đáng sợ. Halloween Planner hỗ trợ cả checklist, bao gồm 180 vật dụng cần thiết. Tất cả đều được phân loại theo nhóm và người dùng có thể thêm nhiều thứ hơn vào danh sách. Sau đó, nếu muốn, hãy chia sẻ chúng với bạn bè để nhận trợ giúp hay tham khảo ý kiến. Halloween Planner cũng có tùy chọn mật khẩu để bảo mật kế hoạch tới phút chót.

(Còn tiếp)

  • 86 lượt xem
Cập nhật: 31/10/2017
Xem thêm: Halloween Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo