13 ứng dụng Android giúp bạn có một lễ hội Halloween hoàn hảo (Phần 2)

Hãy cùng chúng tôi đến phần 2, cũng là phần cuối top ứng dụng Halloween giúp bạn có một lễ hội ma quái hoàn hảo nhất năm 2017 nhé.

Plants vs Zombies

Chúng ta không thể có một danh sách ứng dụng Halloween hoàn hảo mà thiếu đi tựa game zombie hay nhất mọi thời đại: Plants vs Zombies 2. Sau khi tựa game gốc ra mắt vào năm 2009, nó đã ngay lập tức lọt top 30 trò chơi ấn tượng của năm (Game of the Year). Với lối chơi vui nhộn, dễ học nhưng khó thành cao thủ, Plants vs Zombies đưa người chơi vào cuộc chiến sinh tồn gay cấn giữa các loài thực vật với đội quân zombie khát máu.

Tạo khung ảnh Halloween

Halloween Photo Frame

Nếu bạn định tổ chức tiệc vào lễ Halloween thì đây là ứng dụng giúp bạn chụp được các bức ảnh ma quái nhất. Halloween Photo Frame cung cấp một bộ khung hình đúng “chất” Halloween với đầu lâu đáng sợ, phù thủy, dơi hay bí ngô với nụ cười ám ảnh… Bên cạnh đó, nó còn có hàng trăm nhãn dán, font chữ, bộ lọc độc đáo. Tất cả kết hợp lại thổi bầu không khí thực sự khủng khiếp vào từng khuôn hình của bạn.

Creepy Tales

Dù bạn không lên kế hoạch rời nhà vào ngày này thì vẫn hoàn toàn có thể hòa mình vào không khí lễ hội tâm linh lớn nhất thế giới bằng cách đọc truyện ma Creepy Tales cùng lũ bạn trong bóng tối. Đây là kho truyện kinh dị “khổng lồ” trên mobile. Nó chứa 100 câu chuyện, được phân thành 7 danh mục khác nhau.

Game vui Halloween

Funny Halloween Party 2

Funny Halloween Party 2 là game Halloween tuyệt vời dành cho trẻ em. Nó cho phép các bé trang điểm cho nhiều nhân vật, thậm chí cả loài vật theo đúng phong cách truyền thống của lễ hội ma quái này. Funny Halloween Party 2 có một vài mini-game bên cạnh trò chơi chính, chẳng hạn như săn kẹo trong lâu đài cổ bị ma ám ở Trick or Treat và trang trí bí ngô.

Tuy nhiên, cha mẹ nên giám sát trẻ khi chơi bởi game có chứa các gói mua hàng phải trả bằng tiền thật.

Halloween Watch Face

Bạn có dùng thiết bị Android Wear không? Nếu có, hãy tải và cài đặt Halloween Watch Face ngay. Nó sẽ biến mặt đồng hồ của bạn thành một trái bí ngô ảo ngay lập tức. Ứng dụng cung cấp một vài lựa chọn mặt bí ngô từ “Freaky” đáng sợ tới “Jocker” vui tính. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ chỉnh thời gian theo chuẩn Châu Âu hoặc US, 4 kiểu font chữ khác nhau và ouput theo analog hoặc điện tử.

Lưu ý: Người dùng không thể chọn mặt đồng hồ yêu thích trực tiếp từ thiết bị mà phải thực hiện qua ứng dụng Android Wear.

Into the Dead 2

Into the Dead 2 cho Android là phần tiếp theo của tựa game bắn súng diệt thây ma nổi tiếng. Với hơn 70 triệu lượt tải bản gốc, hậu bản này hứa hẹn nâng con số này lên cao hơn gấp nhiều lần.

Mục tiêu của người chơi trong Into the Dead 2 là giải cứu gia đình khỏi sự truy sát của binh đoàn xác sống khát máu. Khi tiến bộ qua 60 giai đoạn, người chơi có thể thu thập vũ khí, cải thiện thể chất nhân vật.

Ứng dụng chụp ảnh xác sống

Dead Yourself

Bạn đã bao giờ tự hỏi mình trông như thế nào khi là một zombie chưa? Nếu có hãy dùng ngay The Walking Dead: Dead Yourself cho Android để nhận câu trả lời. Đây là ứng dụng chính thức của AMC, hãng tạo nên siêu phẩm The Walking Dead. Nó giúp người dùng “tự biến mình thành zombie” qua camera điện thoại. Nó bao gồm một loạt mắt, miệng, mũi cùng nhiều đặc điểm khuôn mặt điển hình của lũ xác sống. Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội và WhatsApp mà không cần phải rời ứng dụng.

Hi vọng top 13 ứng dụng Halloween kể trên sẽ giúp các bạn có một mùa lễ hội vui, đáng nhớ và khó quên. Nếu biết thêm ứng dụng nào khác, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 124 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 18/10/2023
Xem thêm: Halloween
Sắp xếp theo