10 ứng dụng chat video tốt nhất cho Android

Gọi điện qua video ngày nay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể làm điều này ngay trên máy tính, thiết bị di động, thậm chí cả máy tính bảng. Nó phổ biến và lan rộng tới mức bạn có vô số lựa chọn chat video khác nhau. Bạn có thể chat video với bạn bè, gia đình, thậm chí cả người lạ nếu muốn. Dưới đây là top ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android.

Ứng dụng nhắn tin tốt nhất trên Android

Facebook MessengerFacebook Messenger

Giá: Miễn phí

Download Facebook Messenger cho Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook Messenger thực sự hữu dụng. Rõ ràng phần lớn người quen của bạn đều dùng Facebook phải không? Do đó, sử dụng tính năng chat video của nó để liên lạc dễ hơn là thuyết phục họ tham gia một nền tảng mới. Trải nghiệm chat video trên Facebook Messenger thực sự tuyệt vời nếu bạn không thấy phiền bởi quảng cáo. Tuyệt hơn cả là Facebook Messenger hoàn toàn miễn phí.

facebook messenger cho Android

Google Duo

Giá: Miễn phí

Download Google Duo cho Android

Google Duo về cơ bản là câu trả lời của Google với FaceTime. Nó cũng là một trong số ứng dụng chat video đơn giản nhất hiện nay. Bạn chỉ cần đăng nhập, xác minh số điện thoại, rồi sử dụng ngay lập tức. Ứng dụng cho phép bạn gọi video tới người dùng Google Duo khác như thực hiện cuộc gọi thông thường. Nó cũng bao gồm tính năng Knock Knock, cho biết mọi người đang làm gì trước khi bạn trả lời cuộc gọi video. Google Duo hỗ trợ đa nền tảng, nghĩa là nó hoạt động trên cả iOS và Android.

google duo

icon Hangouts Google Hangouts

Giá: Miễn phí

Download Google Hangouts cho Android

Google Hangouts từng là ứng dụng nhắn tin hàng đầu của Google. Nó gắn liền với tài khoản Google. Người dùng sẽ mời bạn bè tham gia dịch vụ này qua email. Sau đó, mọi người có thể nhắn tin, gọi video, thậm chí cả chat voice. Google Hangouts hỗ trợ chat video lên tới 10 người một lúc. Nó sử dụng giao diện hiện đại và khá dễ dùng.

Google Hangouts cho Android

icon imoImo

Giá: Miễn phí

Download Imo cho Android

Imo là ứng dụng nhắn tin và gọi video, đơn giản, tương thích mạng 2G, 3G, 4G, LTE. Khả năng tương thích rộng giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi mạng trong trường hợp tín hiệu xấu. Ngoài ra, nó có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android. Nếu bạn không thấy quảng cáo phiền hà thì Imo rất đáng cài trên smartphone.

imo cho Android

icon justalkJusTalk

Giá: Miễn phí kèm gói mua hàng (IAP)

Download JusTalk cho Android

JusTalk là ứng dụng chat video ít phổ biến hơn những cái tên kể trên nhưng thực sự nó hoạt động khá tốt. Bạn có thể cấu hình chương trình như ý muốn, thậm chí vẽ nguệch ngoạc vào màn hình làm tăng phần thú vị khi chat video. JusTalk cũng hỗ trợ chat nhóm, mã hóa và hoạt động đa nền tảng. Tải và dùng JusTalk miễn phí kèm các IAP như hình nền giao diện và các gói cá nhân hóa khác.

Justalk

icon skypeSkype

Giá: Miễn phí

Download Skype cho Android

Skype là một trong số ứng dụng chat video phổ biến nhất trên mọi nền tảng, từ PC tới mobile. Skype cho Android dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng nó luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ứng dụng hỗ trợ gọi điện video nhóm lên tới 25 người, nhắn tin miễn phí, tích hợp tài khoản Microsoft và Facebook, thậm chí cho phép người dùng gọi điện bình thường với mức phí không đáng kể.

ứng dụng chat video Skype

icon viberViber Messenger

Giá: Miễn phí kèm gói mua hàng

Download Viber Messenger cho Android

Viber khởi đầu như một ứng dụng chat voice, cho phép người dùng gọi điện trên Viber cùng với các cuộc gọi di động thông thường. Theo thời gian, nó dần phát triển thành dịch vụ nhắn tin chính thức với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm gọi điện, nhắn tin, chat video, mã hóa liên lạc (giọng nói, văn bản, video), thậm chí cả trò chuyện bí mật, chơi game… Sử dụng Viber Messenger cho Android hoàn toàn miễn phí.

Viber cho Android

icon whatsappWhatsApp

Giá: Miễn phí

Download WhatsApp cho Android

Khi nhắc tới những ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến nhất, chúng ta không thể bỏ qua WhatsApp. Nó là một trong số ít ứng dụng tự hào có hơn 1 tỷ người dùng thường xuyên hiện nay. Ban đầu, nó là dịch vụ nhắn tin bình thường. Sau khi Facebook mua lại WhatsApp, nó đã tích hợp chat voice, gọi điện video và rất nhiều tính năng độc đáo khác. Chat video hoạt động khá tốt, hầu như không có bất kỳ vấn đề khó chịu nào. Không phải vì được điều hành bởi Facebook mà ai cũng tin dùng WhatsApp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đang tìm kiếm ứng dụng nhắn tin đơn giản và ổn định, WhatsApp rất đáng thử.

Ứng dụng chat video whatsapp

Logo lineLINE

Giá: Miễn phí

Download LINE cho Android

LINE là nền tảng nhắn tin phổ biến, không chỉ cho phép người dùng trao gửi thông điệp yêu thương mà còn miễn phí chat voice và gọi điện video mọi lúc, mọi nơi. Với hơn 500 triệu người dùng khắp thế giới, LINE xứng đáng nằm trong top ứng dụng chat video tốt nhất trên Android. Nó cho phép bạn gọi video chất lượng cao với chi phí 0 đồng, thậm chí chèn cả hiệu ứng, bộ lọc biến cuộc trò chuyện thú vị hơn bao giờ hết.

Tuyệt hơn cả, LINE cho phép gọi video nhóm lên tới 200 người, chia sẻ tin nhắn, ảnh, sticker, video cùng nhiều tính năng mạng xã hội khác. LINE tương thích Android 4.1 trở lên.

LINE cho Android

Icon tangoTango

Giá: Miễn phí

Download Tango cho Android

Tango là ứng dụng nhắn tin bên thứ ba phổ biến từ lâu. Suốt nhiều năm qua, Tango đã có nhiều sửa đổi và cải tiến trở thành dịch vụ nhắn tin chính thống, hoàn hiện với cả chức năng chat voice và video. Nó là ứng dụng gọi video xuất sắc trên Android, mang tới cuộc gọi chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, nó cũng chứa tất cả tính năng thiết yếu như chia sẻ tin nhắn, ảnh, video, audio, sticker, vị trí… Bạn cũng có thể phát sóng video trực tiếp trên Tango, chơi game trong khi trò chuyện. Tango có các phòng trò chuyện cộng đồng cho các cuộc tán gẫu ngẫu nhiên ngoài cuộc trò chuyện trực tiếp 1vs1. Gọi điện video trong Tango tiêu thụ ít dữ liệu hơn so với hầu hết các ứng dụng khác.

Ứng dụng gọi video Tango

Bạn thấy sao về top ứng dụng chat video trên Android tốt nhất này? Nếu có ứng dụng nào hay hơn, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 905 lượt xem
Cập nhật: 10/07/2018
Sắp xếp theo