Hướng dẫn sử dụng Azar, ứng dụng chat video miễn phí với bạn bè

Azar, hay còn gọi là Azar Live, là một ứng dụng liên lạc cho phép người dùng chat video, thực hiện cuộc gọi video và nhắn tin miễn phí với bạn bè, hiện Azar hỗ trợ hai nền tảng di động phổ biến nhất là Android và iOS, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Không giống như Viber hay Zalo, ngoài kết nối với bạn bè, bạn có thể lựa chọn kết nối với những người dùng khác trên toàn thế giới dù ở bất cứ đâu và ở bất kỳ thời điểm nào. Việc kết bạn mới trở nên cực kỳ đơn giản chỉ với một cú vuốt tay. Vuốt để kết bạn, thể hiện bản thân trước các nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau, tất cả được thực hiện trực tiếp trên smartphone của mình.

Vậy cụ thể thì cách sử dụng ứng dụng Azar này ra sao, bạn hãy tham khảo cách sử dụng Azar ở dưới bài viết này nhé. Hiện tại, Azar cũng đã phát triển phiên bản web, bạn có thể truy cập vào link trang chủ Azar để đăng nhập và sử dụng.

Azar cho iOS Azar cho Android

Hướng dẫn sử dụng Azar, ứng dụng chat video, nhắn tin miễn phí với bạn bè

Bước 1: Tải về ứng dụng Azar, khởi động lên, chọn đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội Facebook hoặc bằng tài khoản Google, bấm Đồng ý với thỏa thuận người dùng.

AzarAzar

Bấm Đồng ý nếu Azar muốn sử dụng tài khoản của bạn để đăng nhập, ghi tên tài khoản, mật khẩu để đăng nhập.

AzarAzar

Bước 3: Chọn năm sinh và giới tính, tiếp đó bấm OK.

AzarAzar

Bước 4: Sau đó bạn sẽ được chuyển sang chọn sở thích của mình, những sở thích này sẽ đưa bạn đến những người dùng có chung sở thích của mình, chọn xong bấm OK.

Tiếp theo bạn sẽ được chuyển đến giao diện tìm kiếm bạn bè, bấm Bắt đầu tìm kiếm bạn bè mới!

AzarAzar

Bước 5: Lúc này bạn sẽ tìm thấy những người có chung sở thích với mình, sau đó Azar sẽ kết nối bạn với những người dùng đó theo dạng chat video, ở trong đây sẽ có các tùy chọn như tặng quà, thêm bạn vào danh sách, chuyển sang chat tin nhắn...

Nếu không thích đối tượng chat này bạn có thể thoát ra bằng cách bấm vào biểu tượng ra ngoài cửa ở góc dưới bên phải.

AzarAzar

Ở trong màn hình chính mục Khám phá, lúc này có thể vuốt màn hình sang bên trái để tìm kiếm bạn bè, trong đó sẽ có lựa chọn ưu tiên giới tính mà bạn muốn tìm, tuy nhiên tính năng này bạn sẽ mất phí mới có thể sử dụng.

AzarAzar

Sau khi thực hiện chat video với bất kỳ người nào thì họ cũng sẽ lưu lại trong danh sách lịch sử của bạn. Bạn có thể gọi lại, nhắn tin trực tiếp đến họ hoặc thêm họ vào danh sách bạn bè của mình.

Azar

Trên đây là hướng dẫn sử dụng ứng dụng Azar Live, ứng dụng chat video miễn phí, nhắn tin miễn phí với bạn bè, ứng dụng đặc biệt này sẽ cho phép kết nối và tìm những người bạn mới trên khắp thế giới.

Khá thú vị đối với người nào thích giao lưu và tìm kiếm những người bạn mới, hoặc những ai học tiếng Anh mà thích giao tiếp với người nước ngoài. Và biết đâu qua ứng dụng này, bạn chả tìm được nửa kia của mình nếu đang độc thân.

Ngoài Azar ra thì bạn cũng có thể tìm được những phần mềm hay dịch vụ web khác để chat video, gọi video với bạn bè của mình mà không cần phải cài đặt bất cứ ứng dụng nào, bài viết Cách chat video với bạn bè mà không cần phần mềm hay tài khoản sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

  • 6.205 lượt xem
Cập nhật: 17/07/2018
Xem thêm: Azar
Sắp xếp theo