Write an email to your friend about a person you know well Đoạn văn tiếng Anh hay nhất

Write an email to your friend about a person you know well mang tới mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Viết email cho bạn

Viết email cho bạn bè của bạn về một người mà bạn biết rõ là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời câu hỏi trong Unit 3 Lesson 3 SBT Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Đề bài: Write an email to your friend about a person you know well. Use the questions below to help you with your writing. Write 40 to 50 words. (Viết email cho bạn bè của bạn về một người mà bạn biết rõ. Sử dụng các câu hỏi dưới đây để giúp bạn viết bài. Viết 40 đến 50 từ.)

Viết email cho bạn bè của bạn về một người mà bạn biết rõ bằng tiếng Anh

Hi, Tom

How are you? Let me tell you about my aunt.

My aunt is forty years old. She is a chef in a restaurant. She is tall and thin. She has long black hair. She is pretty. She is funny and helpful. She likes reading comic books and cooking in her free time.

Write back soon,

Jack.

Hướng dẫn dịch:

Chào Tom

Bạn khỏe không? Để tôi kể cho bạn nghe về dì của tôi.

Dì tôi bốn mươi tuổi. Cô ấy là đầu bếp trong một nhà hàng. Cô ấy cao và gầy. Cô ấy có mái tóc đen dài. Cô ấy xinh đẹp. Cô ấy vui tính và hữu ích. Cô thích đọc truyện tranh và nấu ăn trong thời gian rảnh.

Trả lời sớm nhé,

Jack.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Dung lượng: 131,6 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨

    Tài liệu tham khảo khác