Write a paragraph about The Hobbit Đoạn văn Tiếng Anh hay nhất

Write a paragraph about The Hobbit mang tới mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

The Hobbit

Viết đoạn văn về The Hobbit bằng Tiếng Anh là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời câu hỏi trong Unit 2 Lesson 3 SBT Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để viết đoạn văn tiếng Anh hay hơn:

Đề bài: The Hobbit is a famous novel and movie. Read the information below and write a paragraph about The Hobbit. Write 40 to 50 words. (The Hobbit là một cuốn tiểu thuyết và bộ phim nổi tiếng. Đọc thông tin dưới đây và viết một đoạn về The Hobbit. Viết 40 đến 50 từ.)

Viết đoạn văn về The Hobbit bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh

The Hobbit is a fantasy novel. The author is J.R.R. Tolkien. The story is about Bilbo Baggins and his friends. They make a journey to find a lost treasure. The Hobbit is also a movie series. I think it's funny and interesting.

Tiếng Việt

The Hobbit là một tiểu thuyết giả tưởng. Tác giả là J.R.R. Tolkien. Câu chuyện kể về Bilbo Baggins và những người bạn của anh ấy. Họ thực hiện một cuộc hành trình để tìm một kho báu bị mất. The Hobbit cũng là một bộ phim dài tập. Tôi nghĩ nó thật hài hước và thú vị.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Dung lượng: 125,2 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨