Write a text message about Christmas using the given information Viết tin nhắn văn bản về Giáng sinh

Write a text message about Christmas using the given information mang tới 2 mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Giáng sinh

Viết tin nhắn về Giáng sinh bằng tiếng Anh là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời câu hỏi trong Unit 4 Lesson 3 SBT Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Đề bài: Write a text message about Christmas using the given information. Write 40 to 50 words. (Viết tin nhắn văn bản về Giáng sinh bằng cách sử dụng thông tin đã cho. Viết 40 đến 50 từ.)

Viết tin nhắn về Giáng sinh bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hi, Ben. Are you having a good holiday?

Let me tell you about Christmas.

It's one of the biggest traditional holidays in the UK. Families get together and they give gifts and cards. We give them to our friends, too. We have a special meal. After the meal we have games.

Tiếng Việt

Chào, Ben. Bạn đang có một kỳ nghỉ tốt?

Hãy để tôi kể cho bạn nghe về Giáng sinh.

Đó là một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất ở Vương quốc Anh. Các gia đình quây quần bên nhau và họ tặng quà và thiệp. Chúng tôi cũng tặng chúng cho bạn bè của chúng tôi. Chúng tôi có một bữa ăn đặc biệt. Sau bữa ăn, chúng tôi có trò chơi.

Write a text message about Christmas using the given information

Christmas is one of the most biggest traditional holiday in the UK. All family members get together at Christmas. During Christmas, people always give gifts and cards to their family member as well as their friends. In the evening, all family member will have a special meal together. After the meal, they play many funny games.

Giáng sinh là một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất ở Vương quốc Anh. Tất cả các thành viên trong gia đình có được với nhau vào Giáng sinh. Trong lễ Giáng sinh, mọi người luôn tặng quà và thiệp cho người thân trong gia đình cũng như bạn bè của họ. Vào buổi tối, tất cả các thành viên trong gia đình sẽ có một bữa ăn đặc biệt cùng nhau. Sau bữa ăn, họ chơi nhiều trò chơi vui nhộn.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨