Viết email Tiếng Anh cho bạn bè về Kyoto Write an email to a friend about Kyoto

Viết email Tiếng Anh cho bạn bè về Kyoto mang tới 2 mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Kyoto

Write an email to a friend about Kyoto là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi trong Unit 1 Lesson 3 SBT Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Đề bài: Read the information and write an email to a friend about Kyoto. Write 40 to 50 words. (Đọc thông tin và viết email cho bạn bè về Kyoto. Viết 40 đến 50 từ.)

Viết email cho bạn bè về Kyoto bằng Tiếng Anh

Dear Jane,

Kyoto is a city in the south of Japan. 1.5 million people live there. It is famous for its old hoUses and temples. It is better to visit Kyoto in the fall and spring because the weather is nice.

Your friend,

Minh Phương

Dịch:

Jane thân mến,

Kyoto là một thành phố ở phía nam của Nhật Bản. 1,5 triệu người sống ở đó. Nó nổi tiếng với những ngôi nhà cổ kính và đền thờ. Tốt hơn là nên đến thăm Kyoto vào mùa thu và mùa xuân vì thời tiết đẹp.

Bạn của bạn,

Minh Phương

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 02
  • Dung lượng: 127,1 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨