Đoạn văn tiếng Anh viết về cách tiết kiệm năng lượng ở trường học Cách tiết kiệm năng lượng bằng tiếng anh

Viết đoạn văn tiếng Anh viết về các tiết kiệm năng lượng ở trường học mang đến 2 mẫu cực hay có dịch. Tài liệu được biên soạn rất chi tiết nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Viết về cách tiết kiệm năng lượng ở trường học bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, viết về bạn thân bằng tiếng Anh, viết về sở thích nấu ăn bằng tiếng Anh.

Viết về cách tiết kiệm năng lượng ở trường học bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

As you know, our energy is limited, so saving energy is also the duty of all of us. For me, some ways to save energy at school are as follows. Firstly, to save energy at school we should turn off all electrical equipment such as lights, fans, air conditioners, when the class ends. Second, we should turn off the faucet when we go out because a dripping faucet can waste 500 liters of water a month. Finally, we should go to school by bicycle or walk or use public transportation to save gas and money. In short, saving energy at school is an essential issue that we must do now if we want to conserve the earth's natural resources.

Tiếng Việt

Như các bạn đã biết năng lượng của chúng ta có giới hạn vì vậy tiết kiệm năng lượng cũng là nhiệm vụ của tất cả chúng ta. Đối với tôi một số cách tiết kiệm năng lượng ở trường học như sau. Thứ nhất, để tiết kiệm năng lượng ở trường học chúng ta nên tắt tất cả các thiết bị điện như đèn, quạt, điều hòa, khi hết buổi học. Thứ hai, chúng ta nên tắt vòi nước khi đi ra ngoài vì vòi nhỏ giọt có thể lãng phí 500 lít nước một tháng. Cuối cùng, chúng ta nên đi học bằng xe đạp hoặc đi bộ hoặc sử dụng phương tiện công cộng để tiết kiệm xăng và tiền bạc. Tóm lại, tiết kiệm năng lượng ở trường học là một vấn đề thiết yếu mà chúng ta phải làm ngay bây giờ nếu muốn bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên của trái đất.

Viết đoạn văn tiếng Anh về cách tiết kiệm năng lượng ở trường học

Tiếng Anh

Hello friends. Today I'm going to talk about some ways to save energy in our schools. First, we should turn off the lights when you leave the classroom because this helps save electricity. Second, we should turn off electrical appliances when they are not in use. Various electronic devices and household appliances can consume electricity even when they are turned off, so it is essential to turn them off after use. Finally, we should check that none of your faucets around the school are dripping. This helps save a large amount of water every day.

Tiếng Việt 

Xin chào các bạn. Hôm nay mình sẽ nói về một số cách để tiết kiệm năng lượng trong trường học của chúng ta. Đầu tiên, chúng ta nên tắt đèn khi bạn rời khỏi lớp học vì điều này giúp tiết kiệm điện. Thứ hai, chúng ta nên tắt các thiết bị điện khi chúng không sử dụng. Nhiều thiết bị điện tử và đồ gia dụng khác nhau có thể tiêu thụ điện ngay cả khi chúng đã tắt, vì vậy rất cần thiết phải tắt chúng sau khi sử dụng. Cuối cùng, chúng ta nên kiểm tra xem không có vòi nào của bạn xung quanh trường đang nhỏ giọt. Việc này giúp tiết kiệm lượng lớn nước mỗi ngày.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 2.907
  • Dung lượng: 97,2 KB
Sắp xếp theo