Viết thư bằng tiếng Anh cho Hiệu trưởng về việc học sinh vứt rác bừa bãi ra sân trường Mẫu thư tiếng Anh

Viết thư bằng tiếng Anh cho Hiệu trưởng về việc học sinh vứt rác bừa bãi ra sân trường là một trong những câu hỏi rất hay nhằm kiểm tra kỹ năng viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết thư cho Hiệu trưởng về việc học sinh vứt rác bừa bãi ra sân trường bằng tiếng Anh mang đến câu trả lời có dịch hay nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo trau dồi kiến thức để biết cách viết thư theo đúng yêu cầu, hay nhất. Bên cạnh đó các bạn xem thêm viết lá thư để yêu cầu thông tin về các khóa học hướng dẫn viên du lịch.

Viết thư cho Hiệu trưởng về việc học sinh vứt rác bừa bãi bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dear Sir,

Today I want to write this letter to complain to you about the current problem in our school. You will be sad to hear that students throw trash on the ground at our school. I find it annoying because students all know where bins are. Besides, in classes, it is not difficult to see a lot of garbage on the floor after school hours. On a daily basis, we collect a lot of garbage in our classroom. Many students have a habit of eating snacks. After eating snacks, they litter everywhere. These problems were reported to your secretary last week, but she just ignored my letter. I hope that you can read my letter and take action immediately to prevent consequences. I am looking forward to hearing from you.

Your faithfully,

Jane.

Tiếng Việt

Xin chào ngài,

Hôm nay tôi muốn viết thư này để phàn nàn với các bạn về vấn đề hiện tại ở trường chúng ta. Bạn sẽ rất buồn khi biết học sinh vứt rác xuống đất ở trường chúng ta. Tôi thấy khó chịu vì tất cả học sinh đều biết thùng rác ở đâu. Bên cạnh đó, trong các lớp học, không khó để thấy rất nhiều rác vương vãi trên sàn sau giờ học. Hàng ngày chúng tôi thu gom rất nhiều rác trong lớp học. Nhiều học sinh có thói quen ăn vặt. Sau khi ăn vặt xong, chúng xả rác khắp nơi. Những vấn đề này đã được báo cáo với thư ký của bạn vào tuần trước, nhưng cô ấy phớt lờ lá thư của tôi. Tôi mong rằng bạn có thể đọc thư của tôi và có hành động ngay lập tức để ngăn chặn hậu quả. Tôi mong chờ tin tức từ bạn.

Trân trọng,

Jane.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 30
  • Dung lượng: 95,4 KB
Sắp xếp theo