Viết lá thư để yêu cầu thông tin về các khóa học hướng dẫn viên du lịch Mẫu thư tiếng Anh

Viết thư tiếng Anh để yêu cầu thông tin về các khóa học hướng dẫn viên du lịch là một trong những câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Tiếng Anh 11 Unit 7 Writing.

Viết lá thư để yêu cầu thông tin về các khóa đào tạo hướng dẫn viên du lịch mang đến câu trả lời có dịch hay nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 11 có thêm nhiều gợi ý tham khảo trau dồi kiến thức để biết được các thông tin về các khóa học đào tạo hướng dẫn viên du lịch. Đồng thời biết cách trả lời câu hỏi 2 Tiếng Anh 11 Unit 7 Writing.

Viết thư tiếng Anh về các khóa đào tạo hướng dẫn viên du lịch

Tiếng Anh

Dear Sir / Madam,

I am writing to enquire about the tour guide training courses offered by SGV Vocational School. I am very interested in exploring different cultures and would like to know more about the courses.

Firstly, I would like to ask if there is a test requirement to enroll in the tour guide training courses. As I do not have any previous qualifications in this field, I would like to know if there are any specific requirements for admission.

Secondly, I would appreciate it if you could inform me if SGV Vocational School offers any discounts for students who are financially disadvantaged. This would greatly assist me in planning for the cost of the training.

Lastly, I would like to enquire about the daily wage for the apprenticeships provided by SGV Vocational School. It would be great if you could provide me with more information about this opportunity.

Thank you for considering my request. I look forward to hearing from you soon.

Yours faithfully,

Lan

Tiếng Việt

Thưa ông / bà,

Tôi viết thư này để hỏi về các khóa đào tạo hướng dẫn viên du lịch do Trường dạy nghề SGV cung cấp. Tôi rất thích khám phá các nền văn hóa khác nhau và muốn biết thêm về các khóa học.

Trước tiên cho tôi hỏi để được tham gia khóa đào tạo hướng dẫn viên du lịch có phải thi sát hạch không? Vì tôi không có bất kỳ bằng cấp nào trước đây trong lĩnh vực này, tôi muốn biết liệu có bất kỳ yêu cầu cụ thể nào để được nhập học hay không.

Thứ hai, tôi rất cảm kích nếu bạn có thể thông báo cho tôi biết Trường dạy nghề SGV có giảm giá cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn về tài chính hay không. Điều này sẽ giúp tôi rất nhiều trong việc lập kế hoạch chi phí cho khóa đào tạo.

Cuối cùng, tôi muốn hỏi về mức lương hàng ngày cho việc học nghề do Trường dạy nghề SGV cung cấp. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể cung cấp cho tôi thêm thông tin về cơ hội này.

Cảm ơn bạn đã xem xét yêu cầu của tôi. Tôi mong sớm nhận được hồi âm từ bạn.

Trân trọng,

Lan

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 963
  • Dung lượng: 95,9 KB
Sắp xếp theo

    Tài liệu tham khảo khác