Write about the things you want and expect to experience from media and entertainment companies in the future Viết những điều muốn được trải nghiệm từ các công ty truyền thông và giải trí trong tương lai

Write about the things you want and expect to experience from media and entertainment companies in the future mang tới mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 9 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Truyền thông

Viết những điều muốn được trải nghiệm từ các công ty truyền thông và giải trí trong tương lai bằng Tiếng Anh là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi Unit 8 Review SGK i-Learn Smart World 9. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Write about the things you want and expect to experience from media and entertainment companies in the future. Write 100 to 120 words. (Viết về những điều bạn muốn và mong đợi được trải nghiệm từ các công ty truyền thông và giải trí trong tương lai. Viết 100 đến 120 từ.)

Viết những điều muốn được trải nghiệm từ các công ty truyền thông và giải trí trong tương lai

Tiếng Anh

In the future, I hope media and entertainment companies will make shows, movies, and games that feel like they're made just for me. I want them to use cool technology to make stuff that feels real and lets me be a part of the action. It would be awesome to see all kinds of people in the stories, so everyone feels included. I also want these companies to be fair to the people who make the stuff we love, and to be honest about how they do business. Overall, I'm excited to see fun and exciting stuff that makes me happy and maybe even teaches me something new.

Tiếng Việt

Trong tương lai, tôi hy vọng các công ty truyền thông và giải trí sẽ tạo ra các chương trình, bộ phim và trò chơi mà tôi cảm thấy như được tạo ra chỉ dành cho tôi. Tôi muốn họ sử dụng công nghệ tuyệt vời để tạo ra những thứ có cảm giác chân thực và để tôi trở thành một phần của hành động. Sẽ thật tuyệt vời khi thấy đủ loại người trong câu chuyện, vì vậy mọi người đều cảm thấy được tham gia. Tôi cũng muốn các công ty này đối xử công bằng với những người làm ra những sản phẩm mà chúng tôi yêu thích và trung thực về cách họ kinh doanh. Nhìn chung, tôi rất vui khi thấy những điều thú vị và hấp dẫn khiến tôi hạnh phúc và thậm chí có thể dạy cho tôi điều gì đó mới mẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 04
  • Dung lượng: 16,5 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨