Viết đoạn văn về thói quen xấu bằng tiếng Anh Đoạn văn Tiếng Anh về thói quen xấu

Viết đoạn văn về thói quen xấu bằng tiếng Anh gồm 2 mẫu hay nhất, kèm dịch, giúp các em học sinh tham khảo, hiểu rõ hơn những tác hại của thói quen xấu, để rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Thói quen xấu

Một số thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe như: thức khuya, không ăn đúng giờ, hút thuốc lá,... Vậy nên, chúng ta cần có nhận thức đúng đắn, tránh xa những thói quen xấu để cải thiện sức khỏe bản thân theo hướng tích cực hơn. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để viết đoạn văn tiếng Anh thật hay:

Đoạn văn tiếng Anh về thói quen xấu - Mẫu 1

Tiếng Anh

Bad habits are behaviors that can negatively affect our health, well-being, or productivity. Some examples of bad habits are smoking, drinking too much alcohol, procrastinating, or spending too much time on social media. These habits can be hard to break because they often provide some short-term pleasure or relief, but they also have long-term consequences that can harm us physically, mentally, or emotionally. To overcome bad habits, we need to identify the triggers that cause us to engage in them, and find healthier alternatives that can satisfy our needs without causing harm. We also need to be consistent and persistent in changing our behavior, and reward ourselves for making progress. Breaking bad habits can be challenging, but it can also improve our quality of life and happiness.

Tiếng Việt

Thói quen xấu là những hành vi có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, hạnh phúc hoặc năng suất của chúng ta. Một số ví dụ về thói quen xấu là hút thuốc, uống quá nhiều rượu, trì hoãn hoặc dành quá nhiều thời gian trên phương tiện truyền thông xã hội. Những thói quen này có thể khó phá vỡ vì chúng thường mang lại một số niềm vui hoặc sự giải tỏa ngắn hạn, nhưng chúng cũng có những hậu quả lâu dài có thể gây hại cho chúng ta về thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc. Để khắc phục những thói quen xấu, chúng ta cần xác định các yếu tố kích hoạt khiến chúng ta tham gia vào chúng và tìm ra các lựa chọn thay thế lành mạnh hơn có thể đáp ứng nhu cầu của chính mình mà không gây hại. Cũng cần phải kiên định và kiên trì trong việc thay đổi hành vi của mình, và tự thưởng cho mình vì đã tiến bộ. Phá vỡ thói quen xấu có thể là một thách thức, nhưng nó cũng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của chúng ta.

Đoạn văn tiếng Anh về thói quen xấu - Mẫu 2

Tiếng Anh

Each of us has advantages and disadvantages, just like in life there are good habits and bad habits. Therefore, we need to have the right awareness and these two habits and stay away from bad habits to improve ourselves in a more positive direction. Bad habits are bad actions and deeds that affect people’s health and lifestyle such as: staying up late, not eating on time, smoking, etc. Good habits are actions and deeds. bring positive effects to people’s health, lifestyle, and knowledge, even the smallest things such as: waking up early, exercising, reading books, etc. Each person needs to train themselves good habits and eliminate them. bad habits out of life and society. When people give up bad habits and learn to live according to good habits, we will make ourselves better, first in our thinking, then in our health and knowledge. Every person who trains themselves in good habits, no matter how small, contributes to making society better and better. Bad habits make each person develop in a negative direction, gradually becoming a bad person, causing many evils for society. To practice good habits and eliminate bad habits, first of all, each person needs to create a reasonable schedule for themselves, train themselves to have a healthy, positive lifestyle, and try to develop healthy habits. Develop yourself in a positive direction. Each of us only lives once, don’t let your youth fall into bad habits and regret it later.

Tiếng Việt

Mỗi chúng ta đều có ưu nhược điểm, cũng giống như trong cuộc sống có những thói quen tốt và thói quen xấu. Do đó, chúng ta cần có nhận thức đúng đắn và hai thói quen này, tránh xa những thói quen xấu để cải thiện bản thân theo hướng tích cực hơn. Thói quen xấu là những hành động, việc làm xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, lối sống của con người như: thức khuya, không ăn đúng giờ, hút thuốc lá,… Thói quen tốt là hành động và việc làm mang lại những hiệu quả tích cực cho sức khỏe, lối sống, kiến thức của con người, dù là những việc nhỏ nhất như: dậy sớm, tập thể dục, đọc sách,… Mỗi người cần rèn luyện cho mình những thói quen tốt và loại bỏ thói quen xấu ra khỏi cuộc sống và xã hội. Khi mọi người từ bỏ những thói quen xấu và học cách sống theo những thói quen tốt, sẽ làm cho mình tốt hơn, đầu tiên là trong suy nghĩ, sau đó là sức khỏe và kiến thức của chúng ta. Mỗi người rèn luyện cho mình những thói quen tốt, dù nhỏ đến đâu, đều góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Những thói quen xấu khiến mỗi người phát triển theo chiều hướng tiêu cực, dần trở thành người xấu, gây ra nhiều tệ nạn cho xã hội. Để rèn luyện thói quen tốt và loại bỏ những thói quen xấu, trước hết, mỗi người cần tạo ra một lịch trình hợp lý cho bản thân, rèn luyện bản thân có lối sống lành mạnh, tích cực và cố gắng phát triển những thói quen lành mạnh. Phát triển bản thân theo hướng tích cực. Mỗi chúng ta chỉ sống một lần, đừng để tuổi trẻ của mình rơi vào những thói quen xấu và hối hận về sau.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 04
  • Dung lượng: 84,7 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨