Viết đoạn văn Tiếng Anh về ngôi nhà kỳ lạ Tell the class about your strange house

Viết đoạn văn Tiếng Anh về ngôi nhà kỳ lạ gồm 2 mẫu hay nhất, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 rèn kỹ năng viết đoạn văn bằng tiếng Anh thật hay, để miêu tả ngôi nhà kỳ lạ thật sinh động.

Ngôi nhà kỳ lạ

Tell the class about your strange house là chủ đề hay, giúp các em giới thiệu đặc điểm bên ngoài, các phòng ngủ, cách bố trí đồ đạc, trang trí các phòng trong ngôi nhà kì lại cho mọi người để thấy được những nét kỳ lại từ ngôi nhà này. Ngoài ra, các em có thể tham khảo đoạn văn Kể về ngôi nhà để có thêm nhiều ý tưởng:

Đoạn văn tả ngôi nhà kì lạ bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh

This is the picture of my strange house. It has a shape of a cupcake because I like sweets very much. It’s colorful with brown, green, orange, pink, and white. Around the house there are many candy trees. I really want to live in this house.

Tiếng Việt

Đây là hình ảnh của ngôi nhà kỳ lạ của mình. Nó có hình dạng của một chiếc bánh cupcake vì tôi rất thích đồ ngọt. Nó có nhiều màu sắc với nâu, xanh lá cây, cam, hồng, và trắng. Xung quanh nhà có rất nhiều cây kẹo. Tôi thực sự muốn sống trong ngôi nhà này.

Miêu tả ngôi nhà kỳ lạ bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh

The strange house is an eerie and enigmatic sight to behold. With its crooked, slanted roof and twisted, gnarled trees surrounding it, the house seems to have an otherworldly presence. Its windows are all different shapes and sizes, giving it an appearance that's both fascinating and unsettling. The front door is painted a deep shade of red, and its knocker is shaped like a twisted vine. Inside, the decor is a mix of antique and futuristic, with strange gadgets and odd belongings on the shelves. The walls are decoreated with paintings of monsters and mythical creatures, adding to the eerie feel. It's definitely not your average house, and those who dare to enter are sure to experience an unforgettable journey.

Tiếng Việt

Ngôi nhà kỳ lạ là một cảnh tượng kỳ lạ và bí ẩn. Với mái nhà xiêu vẹo, xiêu vẹo và những thân cây ngoằn ngoèo, xương xẩu bao quanh, ngôi nhà dường như có sự hiện diện của một thế giới khác. Các cửa sổ của nó có đủ hình dạng và kích cỡ khác nhau, tạo cho nó vẻ ngoài vừa hấp dẫn vừa đáng lo ngại. Cửa trước được sơn màu đỏ đậm, và tay nắm cửa có hình dạng giống như một dây leo xoắn. Bên trong, phong cách trang trí là sự pha trộn giữa đồ cổ và tương lai, với những vật dụng kỳ lạ và đồ đạc lặt vặt trên kệ. Các bức tường được trang trí bằng những bức tranh quái vật và sinh vật thần thoại, làm tăng thêm cảm giác kỳ lạ. Đó chắc chắn không phải là ngôi nhà bình thường của bạn và những ai dám bước vào chắc chắn sẽ trải nghiệm một hành trình khó quên.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 04
  • Dung lượng: 91,5 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨