Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của Gap Year Lợi ích của Gap Year bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của Gap Year mang đến mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Gap Year là thuật ngữ được sử dụng để chỉ một khoảng thời gian dài hơn một năm mà người trẻ tuổi dành để làm những hoạt động khác ngoài việc đi học hoặc làm việc. Vậy dưới đây là đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của Gap Year giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về bảo vệ môi trường, đoạn văn tiếng Anh viết về sự nóng lên toàn cầu.

Viết đoạn văn về lợi ích của Gap Year bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Along with the globalization, the gap year has become extremely popular with teenager. It is defined as a short break between periods of stress term or preparatory time before work, usually lasts for one year. I myself think this is a very necessary for young people. During school years, learning takes up most of the time so that they have very little opportunity to participate in useful activities to develop their knowledge, improve soft skills, find out their passion. Participating the gap year brings them a really useful time, broadens their eyes of the world around, gives them chances to join other unique cultures. Through a year of joining in the gap year, they will simultaneously gain themselves practical experience, gain the necessary skills and recognize their passions and dreams. Since that, they can make the right decisions for their own future. It is undeniable that the ones who participates in the gap year tend to be more dynamic and successful than non-participants. However, you should take it into consideration carefully before deciding to save your study to join gap year.

Tiếng Việt

Cùng với sự toàn cầu hóa, khái niệm gap year trở nên vô cùng phổ biến với các bạn trẻ. Nó được định nghĩa là một khoảng thời gian nghỉ ngắn hạn xen giữa những kì học căng thẳng hay khoảnh thời gian chuẩn bị trước khi đi làm, thường kéo dài tầm 1 năm. Bản thân mình nghĩ đây là một điều vô cùng cần thiết cho các bạn trẻ. Trong những năm tháng cắp sách tới trường, việc học đã chiếm hầu hết thời gian, khiến họ có rất ít cơ hội tham gia vào các hoạt động bổ ích để mở mang tầm hiểu biết, cải thiện các kĩ năng mềm, nhận ra đam mê đích thực của mình. Đến với gap year mang lại cho họ một quãng thời gian thực sự bổ ích, mở rộng tầm mắt về thế giới xung quanh, tiếp xúc với những nền văn hóa độc đáo. Qua một năm tham gia, họ sẽ đồng thời có được trải nghiệm thực tế, gặt hái cho bản thân những kĩ năng cần thiết, nhận ra được đam mê và ước mơ của mình. Từ đó, họ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho tương lai. Một điều không thể phủ nhận là những người tham gia vào gap year có xu hướng năng động và gặp hái được nhiều thành công hơn là những người không tham gia. Những bạn trẻ nên được khuyến khích tham gia gap year để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 86
  • Dung lượng: 74 KB
Sắp xếp theo