Viết bưu thiếp về kỳ nghỉ ở một thành phố bằng tiếng Anh (5 mẫu) Viết Postcard bằng Tiếng Anh lớp 6

Viết bưu thiếp về kỳ nghỉ ở một thành phố bằng tiếng Anh gồm 5 mẫu, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 rèn kỹ năng viết đạn văn Tiếng Anh thật tốt, nhanh chóng trả lời câu hỏi 5 Unit 9: Skills 2 Tiếng Anh 6 Kết nối tri thức Tập 2 - Global Success.

Bưu thiếp

Với 5 Postcard bằng tiếng Anh về một thành phố, địa điểm mà em đã đi qua, các em sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích, cùng vốn từ vựng thêm phong phú để viết đoạn văn Tiếng Anh thật hay. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Write a postcard of about 50 words about your holiday in a city. (Viết một tấm bưu thiếp khoảng 50 từ về kỳ nghỉ của bạn ở một thành phố.)

Viết bưu thiếp về kỳ nghỉ ở một thành phố bằng tiếng Anh

Dear Mum and Dad,

How are you? I’m having a really great time in Hạ Long city. The weather is cool. People are friendly and helpful. The food, especially seafood, is fresh, cheap and delicious. In Hạ Long city, I can visit Hạ Long Bay, go to Tuần Châu island, climb Poem mountain, visit Bái Tử Long Bay, Ba Vàng pagoda, Hạ Long night market, Quảng Ninh museum. You should come here one day.

Trang

Gửi bố và mẹ yêu,

Bố mẹ khỏe không? Con đang có một khoảng thời gian thực sự tuyệt vời ở thành phố Hạ Long. Thời tiết mát mẻ. Mọi người thân thiện và hữu ích. Đồ ăn, đặc biệt là hải sản tươi, rẻ và ngon. Ở thành phố Hạ Long, mình có thể tham quan Vịnh Hạ Long, đi đảo Tuần Châu, leo núi Bài Thơ, thăm vịnh Bái Tử Long, chùa Bà Vàng, chợ đêm Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh. Bạn nên đến đây vào một ngày nào đó.

Yêu,

Trang

Write a postcard about the city you like

November 10th

Dear Minh Thu,

I am having a good time with my family in Hanoi. Hanoi is fantastic! There are so many interesting places to visit here. I love Quoc Tu Giam the most. It's a very famous place to foreigners and Vietnamese people. I had eaten a lot of street foods here. They're cheap and delicious. The weather is perfect too. Tomorrow we'll visit Uncle Ho's Mausoleum. It's great!

Louis

Tiếng Việt

Ngày 10 tháng 11

Gửi Minh Thư

Tôi đang có một khoảng thời gian vui vẻ với gia đình ở Hà Nội. Hà Nội thật tuyệt vời! Có rất nhiều địa điểm thú vị để tham quan ở đây. Tôi yêu Quốc Tử Giám nhất. Đó là một địa điểm rất nổi tiếng đối với người nước ngoài và người Việt Nam. Tôi đã ăn rất nhiều thức ăn đường phố ở đây. Chúng rẻ và ngon. Thời tiết cũng hoàn hảo. Ngày mai chúng ta sẽ đến thăm Lăng Bác. Thật tuyệt vời!

Thân mến,

Louis

Write a postcard about your holiday

April 2nd

Dear Lan,

I arrived in Tokyo, Japan 2 days ago. The weather is really nice! Mai, my best friend and I are going to stay here for 7 days! We are staying in a small hotel in the center of the city. The view from the hotel is so nice and wonderful! I have visited some famous temples such as Sensoji Temple, Tennoji Temple, Yushima Seido,… and tried the matcha.

Tomorrow I am going to my friend’s house in Kyoto. I feel very excited to discover thí beautiful city!

I wish you were here now! You will definitely enjoy it!

Phuong

Tiếng Việt

Ngày 2 tháng 4

Lan thân mến,

Mình đến thành phố Tokyo - Nhật Bản cách đây 2 ngày. Thời tiết thực sự rất đẹp! Mai, bạn thân của mình và mình sẽ ở đây 7 ngày. Chúng mình đang ở trong 1 khách sạn nhỏ trong trung tâm thành phố. Phong cảnh từ khách sạn thật đẹp và tuyệt vời! Mình đã thăm một vài ngôi chùa nổi tiếng như Sensoji Temple, Tennoji Temple, Yushima Seido,… và thử matcha.

Ngày mai mình sẽ đi đến nhà một người bạn ở Kyoto. Mình cảm thấy rất vui khi khám phá thành phố xinh đẹp này.

Mình ước bây giờ bạn đang ở đây! Bạn chắc chắn sẽ thích nó cho mà xem!

Bạn của bạn,

Phương

Viết Postcard bằng Tiếng Anh lớp 6 Unit 9

March 1st

Dear ..............

Da Lat is very beautiful. My family arrived here yesterday. Now, I am staying in a hotel. It's comfortable. The weather here has been cold. My family have traveled around Da Lat city. My brother and I have bought some souvenirs for you. We have been to Da Lat market at night are wonderful. I have had coffee in the morning at the hotel. In Da Lat, the building are tall and modern, the people are friendly. and the food is delicious, I am having a good time here. tomorrow, we will rent bikes to sight seeing . You should visit this city someday.

Tiếng Việt

Ngày 1 tháng 3

Gửi ..............

Đà Lạt đẹp lắm. Gia đình tôi đã đến đây ngày hôm qua. Bây giờ, tôi đang ở trong một khách sạn. Nó thoải mái. Thời tiết ở đây đã lạnh. Gia đình tôi đã đi du lịch khắp thành phố Đà Lạt. Anh trai tôi và tôi đã mua một số quà lưu niệm cho bạn. Chúng tôi đã đến chợ Đà Lạt vào ban đêm thật tuyệt vời. Tôi đã uống cà phê vào buổi sáng tại khách sạn. Ở Đà Lạt, tòa nhà cao và hiện đại, người dân thân thiện. và thức ăn rất ngon, tôi đang có một khoảng thời gian vui vẻ ở đây. ngày mai, chúng tôi sẽ thuê xe đạp để ngắm cảnh. Bạn nên đến thăm thành phố này vào một ngày nào đó.

Write a postcard of about 50 words about your holiday in a city

Dear Thao,

I am having a good time with my family in Da Nang. Da Nang is fantastic! There are so many interesting places to visit here. I love Non Nuoc beach the most. It's very famous place to foreigners Viet Nam people. I had eaten a lot of street foods here. They're cheap and delicious. the weather is perfect, too. Tomorrow we will visit Hoi An .It's great!

Wish you were here!

Huong Giang

Thảo thân mến,

Tôi đang có khoảng thời gian vui vẻ với gia đình ở Đà Nẵng. Đà Nẵng thật tuyệt vời! Có rất nhiều địa điểm thú vị để tham quan ở đây. Tôi yêu nhất bãi biển Non Nước. Đây là nơi rất nổi tiếng với người nước ngoài Việt Nam. Tôi đã ăn rất nhiều thức ăn đường phố ở đây. Chúng rẻ và ngon. thời tiết cũng hoàn hảo. Ngày mai chúng ta sẽ đến thăm Hội An. Thật tuyệt!