Viết đoạn văn tiếng Anh về những gì bạn thích cuộc sống ở nông thôn (4 Mẫu) Nói về những gì bạn thích về cuộc sống ở nông thôn

Những lợi ích khi sống ở nông thôn bằng tiếng Anh mang đến 4 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về những thuận lợi khi sống ở nông thôn.

Thuận lợi khi sống ở nông thôn bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết về những lợi ích khi sống ở nông thôn bằng tiếng Anh ngắn gọn sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Lợi ích của việc sống ở nông thôn bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh

Living in the countryside has many benefits. Firstly, it is privacy and quiet. Cities and towns are packed with people and it is almost impossible to step outside without being seen by others. At the same time, most cities, especially large cities, never sleep. And to get some peace, most city dwellers drive as far away from home as possible. In the country, people have no problems with privacy or constant noise from traffic. You don't have to see anyone if you don't want to, and you usually don't hear cars passing by throughout the day. Second, you will feel closer to nature. In the countryside, you are more likely to be woken up by the sound of birds singing than by the noise from vehicles. Homes in the countryside are surrounded by nature, which has a calming effect on both the mind and body. In the countryside, you don't need to leave home to feel closer to nature because here, nature comes to you and it is quite common to see wild animals such as birds, butterflies, hedgehogs, foxes, rabbits and even deer from your backyard. Third, it is open space. City dwellers often lack open spaces, and children who play computer games are less likely to play outdoors. But in the countryside, you can play for real or with a ball, learn to ride a bike or simply have fun outdoors. In the country, children have as much space as they want and do not have to share with dozens of other children, which is the case in most city parks and playgrounds.

Tiếng Việt

Cuộc sống ở nông thôn có rất nhiều lợi ích. Thứ nhất, đó là sự riêng tư và yên tĩnh. Các thành phố và thị trấn chật kín người và hầu như không thể bước ra ngoài mà không bị người khác nhìn thấy. Đồng thời, hầu hết các thành phố, đặc biệt là các thành phố lớn, không bao giờ ngủ. Và để có thể có được chút bình yên, hầu hết cư dân thành phố đều lái xe càng xa nhà càng tốt. Ở trong nước, người dân không gặp vấn đề gì về quyền riêng tư hoặc tiếng ồn liên tục từ giao thông. Bạn không cần phải gặp ai nếu không muốn và thường không nghe thấy tiếng ô tô chạy qua suốt cả ngày. Thứ hai, bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn với thiên nhiên. Ở nông thôn, bạn bị đánh thức bởi tiếng hót của chim hơn là tiếng ồn từ xe cộ. Những ngôi nhà ở vùng nông thôn được bao quanh bởi thiên nhiên, có tác dụng xoa dịu cả tâm trí và cơ thể. Ở nông thôn, bạn không cần phải rời khỏi nhà để cảm thấy gần gũi hơn với thiên nhiên vì ở đây, thiên nhiên đến với bạn và khá thường xuyên nhìn thấy các động vật hoang dã như chim, bướm, nhím, cáo, thỏ và thậm chí cả hươu từ sân sau của bạn. Thứ ba, đó là không gian mở. Người dân thành phố thường xuyên thiếu không gian mở và trẻ em chơi game trên máy tính ít chơi ngoài trời hơn. Nhưng ở nông thôn, bạn có thể chơi thật hoặc chơi với quả bóng, học cách đi xe đạp hoặc đơn giản là vui chơi ngoài trời. Ở trong nước, trẻ em có nhiều không gian tùy thích và không phải chia sẻ với hàng chục đứa trẻ khác, điều này xảy ra ở hầu hết các công viên và sân chơi ở thành phố.

Những lợi ích khi sống ở nông thôn bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh

Rural life is often portrayed as a picture of peace, close to nature and away from the noise of the city. Living in the countryside not only brings a new living environment but also brings many great benefits to both the soul and human health. The advantage we have is fresh air. The space here is airy, the water and air are not polluted, nor are there traffic jams. That's why you don't have to worry about your health. The countryside has many rivers and some places have seas. There are many animals in the country that we can catch and raise. Having many rivers also helps make trees and fields green. Rural land is relatively large. You can easily build a big house with a large yard. Everything in the countryside is cheaper and so you can save and buy more things. An even greater advantage in the countryside is safety. There is very little crime or robbery.

Tiếng Việt

Cuộc sống nông thôn thường được miêu tả như một bức tranh yên bình, gần gũi với thiên nhiên và xa rời sự ồn ào của thành phố. Sống ở nông thôn không chỉ mang lại một môi trường sống mới mà còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cả tâm hồn và sức khỏe của con người. Lợi thế mà chúng ta có là bầu không khí trong lành. Không gian ở đây thoáng đãng, nước và không khí không bị ô nhiễm, cũng không bị tình trạng tắc đường. Chính vì vậy bạn không phải lo tới sức khỏe của mình. Nông thôn có nhiều sông ngòi, một số nơi có biển. Trong nước có nhiều động vật chúng ta có thể đánh bắt và chăn nuôi. Việc có nhiều sông ngòi cũng giúp cho cây cối, đồng ruộng xanh tốt. Đất đai ở nông thôn tương đối rộng. Bạn có thể dễ dàng xây một ngôi nhà to với cái sân rộng. Mọi thứ ở nông thôn đều rẻ hơn và vì thế bạn có thể tiết kiệm và mua được nhiều thứ hơn. Một lợi thế hơn cả ở nông thôn đó là sự an toàn. Có rất ít tội phạm hay ít có tình trạng cướp giật xảy ra.

Talking about what you like about life in the countryside - Mẫu 3

Tiếng Anh

I like living in the countryside for a number of reasons. It is a peaceful place with fresh air. We can enjoy a healthy natural condition without worrying much about air pollution. Moreover, rural is a safer place than a city. Because most of the villagers are friendly and willing to help each other. There is less traffic so it's safe for children. The special thing that people like living in the countryside is the cost of living here usually cheaper so this is an idea place to raise the child. In contrast, the bad thing is very rare in the countryside. To sum up, except the problem of income, the countryside is a residence better than the cities.

Tiếng Việt

Tôi thích sống ở nông thôn vì một số lý do. Đó là một nơi yên bình với không khí trong lành. Chúng ta có thể tận hưởng điều kiện tự nhiên trong lành mà không phải lo lắng nhiều về ô nhiễm không khí. Hơn nữa, nông thôn là nơi an toàn hơn thành phố. Bởi vì hầu hết dân làng đều thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Có ít phương tiện giao thông nên an toàn cho trẻ em. Điều đặc biệt mà mọi người thích sống ở nông thôn là chi phí sinh hoạt ở đây thường rẻ hơn nên đây là một nơi lý tưởng để nuôi dạy trẻ. Ngược lại, điều tồi tệ rất hiếm xảy ra ở nông thôn. Tóm lại, ngoại trừ vấn đề thu nhập, nông thôn là nơi cư trú tốt hơn thành phố.

What do you like about life in the countryside? - Mẫu 4

Tiếng Anh 

I like the life in the countryside for many reasons. First of all, life in the countryside is much more peaceful in the way that it gives people a chance to relax and feel at ease. Secondly, the air is so fresh and pure in the countryside. Besides, there are so many beautiful sceneries there such as woods, mountains, rivers, ponds, and lakes... For that reason, many people choose the countryside as their refreshment site after tiring days at work. Moreover, rural people are very friendly and hospitable. You are always welcome to their place. They make a living by farming and breeding cattle and poultry. The food there is always fresh and delicious. Lastly, life in the countryside is very peaceful and good for our health. In conclusion, life in the countryside has many good points.

Tiếng Việt

Tôi thích cuộc sống ở nông thôn vì nhiều lý do. Trước hết, cuộc sống ở nông thôn yên bình hơn nhiều theo cách mà nó mang lại cho mọi người cơ hội để thư giãn và cảm thấy thoải mái. Thứ hai, không khí ở quê thật trong lành và trong lành. Bên cạnh đó, nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp như rừng cây, núi non, sông ngòi, ao hồ… Chính vì lẽ đó, nhiều người đã chọn vùng quê làm nơi giải khát sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, người dân nông thôn rất thân thiện và mến khách. Bạn luôn được chào đón đến vị trí của họ. Họ kiếm sống bằng nghề trồng trọt và chăn nuôi gia súc, gia cầm. Đồ ăn ở đó luôn tươi và ngon. Cuối cùng, cuộc sống ở nông thôn rất yên bình và tốt cho sức khỏe của chúng tôi. Kết lại, cuộc sống ở nông thôn có nhiều điểm tốt.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 8.355
  • Dung lượng: 126,8 KB
Sắp xếp theo