Viết đoạn văn tiếng Anh về chương trình ca nhạc yêu thích Nói về 1 chương trình âm nhạc bằng tiếng Anh

Nói về 1 chương trình âm nhạc bằng tiếng Anh gồm 4 mẫu khác nhau có dịch cực hay rất chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học nói, viết tiếng Anh của mình với những bài mẫu hay sát với chương trình học.

Talking about a TV Music show là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ của mình thêm phong phú. Các em hãy đọc kĩ từng đoạn văn rồi suy nghĩ, tham khảo, chứ không nên sao chép một cách máy móc. Bên cạnh đó các em xem thêm: viết về lễ hội Trung thu bằng tiếng Anh, viết đoạn văn về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Talk about a TV music show that you like

Tiếng Anh

One of my favourite TV music shows is The Voice, which is a reality singing competition that features four celebrity coaches who select and mentor singers from different genres. The aim of the show is to find the best vocal talent and crown them as the winner of the season. I watch The Voice every week, usually on Monday and Tuesday nights, when it airs on NBC. I watch it with my family or friends, because we enjoy discussing the performances, the coaches' comments, and the results. Sometimes, we also vote for our favourite singers online or by phone. I think the show is entertaining, inspiring, and exciting. The only thing I dislike about the show is that sometimes the voting results are unpredictable or unfair, and some of the singers I like get eliminated too soon.

Tiếng Việt

Một trong những chương trình ca nhạc truyền hình yêu thích của tôi là The Voice, một cuộc thi ca hát thực tế có sự góp mặt của bốn huấn luyện viên nổi tiếng, những người lựa chọn và cố vấn cho các ca sĩ thuộc các thể loại khác nhau. Mục đích của chương trình là tìm ra tài năng thanh nhạc xuất sắc nhất và tôn vinh họ là người chiến thắng của mùa giải. Tôi xem The Voice hàng tuần, thường vào tối thứ Hai và thứ Ba, khi nó phát sóng trên NBC. Tôi xem nó với gia đình hoặc bạn bè vì chúng tôi thích thảo luận về màn trình diễn, nhận xét của huấn luyện viên và kết quả. Đôi khi, chúng ta cũng bình chọn cho ca sĩ mình yêu thích trực tuyến hoặc qua điện thoại. Tôi nghĩ chương trình mang tính giải trí, truyền cảm hứng và thú vị. Điều duy nhất tôi không thích ở chương trình là đôi khi kết quả bình chọn không thể đoán trước hoặc không công bằng, và một số ca sĩ tôi thích lại bị loại quá sớm.

Viết về một chương trình ca nhạc truyền hình

Tiếng Anh

One of my favourite TV music shows is Rap Việt. The aim of the show is to find a talented person in rap. I often watch it on Saturdays. I watch it with my family. I like it because it's interesting and has a lot of talented people. I dislike its schedule. It often happens on the day when my family has dinner late. Therefore, I sometimes miss the first few minutes of it.

Tiếng Việt

Một trong những chương trình ca nhạc truyền hình yêu thích của tôi là Rap Việt. Mục đích của chương trình là tìm kiếm một người tài năng về rap. Tôi thường xem nó vào thứ Bảy. Tôi xem nó với gia đình tôi. Tôi thích nó vì nó thú vị và có nhiều người tài năng. Tôi không thích lịch trình của nó. Chuyện này thường xảy ra vào những ngày gia đình tôi ăn tối muộn. Vì vậy, đôi khi tôi bỏ lỡ vài phút đầu tiên của nó.

Talk about a TV Music show

Tiếng Anh

I really like the Hidden Voices – broadcast at 19:30 every Saturday on HTV7. This is a music show with humorous elements. Each broadcast episode includes 7 mysterious voices and 2 teams playing. There will be people who sing well and sing badly. The guests will have to choose a good singer and duet with them. Throughout the show, there are many humorous situations. Not always teams choose the right one. There are times when I think, this is not a contest or a comedy. This TV show gives me a lot of laughter and I really like this TV show.

Tiếng Việt

Tôi rất thích chương trình Giọng ải giọng ai – phát sóng vào lúc 19 giờ 30 phút thứ Bảy hàng tuần trên HTV7. Đây là một chương trình âm nhạc với các yếu tố hài hước. Mỗi tập phát sóng bao gồm 7 giọng ca bí ẩn và 2 đội chơi. Trong đó sẽ có những người hát hay và hát dở. Các khách mời sẽ phải chọn ra người hát hay và song ca cùng họ. Trong suốt chương trình, có rất nhiều tình huống hài hước. Không phải lúc nào các đội chơi cũng chọn đúng. có nhiều khi tôi nghĩ, đây không biết là cuộc thi hay phim hài nữa. Chương trình TV này mang lại cho tôi rất nhiều tiếng cười và tôi thật sự thích chương trình TV này.

Nói về một chương trình ca nhạc trên TV bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

One of my favorite TV music shows is The Voice of Vietnam. It is a singing competition on television purchased from the original “The Voice” by Cat Tien Sa and broadcasted in Vietnam starting from July 8, 2012 on VTV3 channel.

I know this program through some means of media such as TV and magazines.

The Voice is rated as one of the most popular entertainment programs. This comes from not only the coaches - the outstanding faces of the entertainment industry but also how to choose contestants attractively.

There are some reasons why 1 like it. Firstly, it’s new and different from other shows. The typical feature of the program is that in the blind audition, in order to select contestants for 4 teams, the coaches will rotate the seats back to the stage and only choose the contestants basing on their singing voice. The program’s criterion that the voice is more concerned than the appearance is considered as the new point and has attracted a large number of viewers. In addition, the coaches are Vietnamese leading singers and composers. They have got a sense of humor and a real enthusiasm for potential young singers, which partially helps them reduce stress.

The show is interesting and it’s worth watching it!

Tiếng Việt

Một trong những chương trình âm nhạc trên truyền hình mà tôi yêu thích là Giọng hát Việt. Đó là một cuộc thi hát trên truyền hình được công ty Cát Tiên Sa mua từ bản gốc “The Voice” và được phát sóng tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 8 tháng 7 năm 2012 trên kênh VTV3. Tôi biết chương trình này thông qua một số phương tiện truyền thông như ti vi và tạp chí.

The Voice được đánh giá là một trong những chương trình giải trí phổ biến nhất. Điều này không chỉ đến từ các huấn luyện viên - những gương mặt nổi bật của ngành giải trí mà còn qua cách lựa chọn các thí sinh rất hấp dẫn.

Có một số lý do khiến tôi thích nó. Thứ nhất, đây là một chương trình mới và khác lạ với các chương trình truyền hình khác. Đặc điểm tiêu biểu của chương trình là trong Vòng giấu mặt, để chọn thí sinh cho 4 đội, các huấn luyện viên sẽ xoay ghế trở lại sân khấu và chỉ chọn thí sinh dựa trên giọng hát của họ. Tiêu chí của chương trình là giọng nói được quan tâm nhiều hơn ngoại hình, đó được coi là điểm mới đã thu hút một lượng lớn người xem. Ngoài ra, các huấn luyện viên đều là những ca sĩ và nhạc sĩ hàng đầu của Việt Nam. Họ rất hài hước và thực sự nhiệt tình đối với các ca sĩ trẻ tiềm năng, điều này một phần nào đó giúp giảm bớt áp lực cho các thí sinh.

Chương trình rất hấp dẫn và đáng để bạn xem đấy!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 24.473
  • Dung lượng: 119,9 KB
Sắp xếp theo