Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về việc người lớn cần làm thế nào để hiểu trẻ em Văn mẫu lớp 5 Cánh diều

Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về việc người lớn cần làm thế nào để hiểu trẻ em gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng viết đoạn văn thật hay.

Trẻ em

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Tự đánh giá: Rất nhiều Mặt Trăng SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Cánh diều trang 17, 18. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ:

Đề bài: Theo em, câu chuyện muốn nói với người lớn điều gì về trẻ em? Người lớn cần làm thế nào để hiểu trẻ em? Viết một đoạn văn trình bày suy nghĩ của em.

Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về việc người lớn cần làm thế nào để hiểu trẻ em - Mẫu 1

Theo em câu chuyện muốn nói với người lớn và ở trẻ em có những suy nghĩ rất đơn giản và hồn nhiên, Để hiểu được trẻ em người lớn cần phải giành nhiều thời gian hơn cho trẻ, trò chuyện cùng chơi với trẻ để hiểu được những suy nghĩ cũng như mong muốn của trẻ em, vì trẻ em còn nhỏ nên rất khó để nói ra được những suy nghĩ của mình.

Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về việc người lớn cần làm thế nào để hiểu trẻ em - Mẫu 2

Theo em, câu chuyện muốn nói với người lớn rằng trẻ em có những suy nghĩ khác với người lớn. Người lớn muốn hiểu trẻ em cần phải thấu hiểu, hỏi xem trẻ em nghĩ gì về vấn đề đó. Trẻ em độc lập suy nghĩ và tự lập. Tự lập là việc xây dựng, giải quyết và chịu trách nhiệm cho mọi khía cạnh của cuộc sống một cách độc lập, không hoàn toàn phụ thuộc vào sự giúp đỡ từ người khác, không phụ thuộc vào họ.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 10
  • Lượt xem: 163
  • Dung lượng: 89,7 KB
Sắp xếp theo
👨