Viber mới cho phép trả lời tin nhắn cực nhanh và đây là cách làm

Ở phiên bản ứng dụng chat Viber mới nhất đã cập nhật tính năng Reply tin nhắn cực kỳ nhanh. Nếu như trước chúng ta phải nhấn giữ tin nhắn và chọn Reply thì giờ đây chỉ phải thực hiện duy nhất thao tác vuốt rất tiện lợi cho những ai có thói quen sử dụng điện thoại bằng 1 tay.

Thời gian gần đây ứng dụng nhắn tin miễn phí Viber liên tục cập nhật rất nhiều tính năng hữu ích như dịch tin nhắn, tạo bình chọn, chia sẻ màn hình, vv được đánh giá rất tích cực. Cuộc chạy đua của các ứng dụng OTT đang vô cùng khốc liệt và Viber đang có những ưu thế nhất định so với WhatsApp hay Facebook Messenger và dĩ nhiên Zalo cũng không nằm ngoài cuộc đua này để khẳng định vị trí độc tôn tại thị trường Việt Nam. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn nhanh chóng Reply tin nhắn Viber bất kỳ với 1 lần chạm thú vị này.

Cách Reply tin nhắn Viber nhanh trên điện thoại

Tải ứng dụng Viber cho Android Tải ứng dụng Viber cho iOS

Bước 1:

Cập nhật ứng dụng Viber theo đường dẫn tải phía trên hoặc cập nhật Viber trực tiếp trên App Store hoặc Google Play.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng chat Viber hãy nhấn chọn đến 1 tin nhắn bất kỳ. Tại 1 nội dung cụ thể muốn trả lời trực tiếp hãy vuốt từ trái qua phải.

Giao diện Viber điện thoạiTrả lời tin nhắn ViberTrả lời tin nhắn nhanh Viber trên điện thoại
Trả lời tin nhắn nhanh Viber trên điện thoại

Ngay sau đó nội dung tin nhắn đó sẽ được trích dẫn để bạn trả lời 1 cách chính xác nhất.

Cách trả lời tin nhắn Viber nhanh trên PC

Bước 1:

Cập nhật phiên bản Viber cho PC mới nhất bằng cách nhấn vào biểu tượng hình răng cưa ở góc trên cùng bên phải và nhấn Update Now.

Cập nhật Viber mới nhất cho PC
Cập nhật Viber mới nhất cho PC

Bước 2:

Sau khi cập nhật bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản PC mới nhất.

Trong 1 cửa sổ chat bất kỳ bạn hãy đưa chuột đến 1 tin nhắn muốn trả lời, lúc này bạn sẽ thấy nút Reply xuất hiện ở bên phải của tin nhắn đó.

Trả lời tin nhắn nhanh trên Viber PC
Trả lời tin nhắn nhanh trên Viber PC

Nhấn Reply để trả lời tin nhắn, lập tức đoạn trích dẫn của tin nhắn sẽ xuất hiện phía dưới ô cửa sổ nhập nội dung. Lúc này hãy trả lời tin nhắn của bạn và gửi đi như bình thường.

Reply tin nhắn bạn bè trên Viber
Reply tin nhắn bạn bè trên Viber

Video hướng dẫn trả lời tin nhắn nhanh trên Viber

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn trả lời tin nhắn nhanh trên Viber. Hi vọng với điều chỉnh mới này bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng ứng dụng chat miễn phí Viber.

  • 692 lượt xem
Cập nhật: 10/05/2019
Xem thêm: viber
Sắp xếp theo