Cách liên kết tài khoản Facebook với Viber trên điện thoại

Hiện nay, Viber là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều tính năng hữu ích giúp mọi người có thể bảo mật thông tin của mình.

Để có thể dễ dàng bảo mật thông tin của mình thì đã có rất nhiều người sử dụng Viber đã chọn phương pháp là liên kết với tài khoản Facebook, đây là một cách giúp chúng ta không bị lộ những thông tin riêng tư, tránh trường hợp mọi người bị quên mất tài khoản của mình và chỉ cần thực hiện vài thao tác thật đơn giản. Sau đây chúng tôi mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn liên kết tài khoản Facebook với Viber trên điện thoại.

Tải Viber trên Android Tải Viber trên iOS

Cách liên kết tài khoản Facebook và Viber trên điện thoại

Bước 1: Để có thể kích hoạt được tính năng này thì việc đầu tiên chúng ta cần phải làm là mở ứng dụng Viber trên điện thoai của mình.

Bước 2: Lúc này tại giao diện chính của ứng dụng, mọi người nhấn vào nút ba dấu gạch ngang của mục Thêm ở phía góc dưới màn hình.

Bước 3: Ấn vào mục Cài đặt.

Mở Viber Nhấn vào mục Thêm Ấn Cài đặt

Bước 4: Tiếp theo, chúng ta sẽ chọn mục Quyền riêng tư.

Bước 5: Cuối cùng, tại đây mọi người nhấn vào mục Facebook Connect.

Bước 6: Chúng ta sẽ đợi trong một thời gian ngắn để ứng dụng có thể kết nối với Facebook, rồi mọi người sẽ nhấn vào Tiếp tục dưới tên.

Nhấn vào Quyền riêng tư Chọn mục Facebook Connect Ấn Tiếp tục với tên

Chú ý: Để có thể dễ dàng thực hiện được các bước này thì mọi người cần phải đăng nhập Facebook của mình vào điện thoại.

Trên đây là hướng dẫn liên kết tài khoản Facebook với Viber trên điện thoại, chúng tôi hi vọng rằng đây sẽ là một điều hữu ích giúp cho mọi người có thể dễ dàng thiết lập quyền riêng tư của mình.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như: Cách tắt quảng cáo trên Viber, Hướng dẫn xem video khi đang chat Viber, Hướng dẫn xóa lịch sử chat Viber trên máy tính, Cách thay đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu,....

Chúc các bạn thực hiện thành công !

  • 696 lượt xem
Cập nhật: 26/11/2019
Xem thêm: Facebook Viber
Sắp xếp theo