Cách gửi video trái tim nhân ngày Valentine trên Viber

Cũng giống như Zalo, ứng dụng chat miễn phí Viber đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và tung ra tính năng gửi video trái tim vô cùng dễ thương nhân ngày Valentine năm nay. Nhờ đó, các cặp tình nhân có thể gửi cho nhau video hình trái tim vô cùng dễ thương, lồng ghép với khuôn mặt mình cho đối phương.

Viber cho iOSViber cho Android

Video trái tim được hay còn được biết đến như là tính năng gửi video tức thì và nó đã từng xuất hiện trên ứng dụng nhắn tin Viber vào dịp lễ tình nhân. Đoạn video tức thì đó sẽ có giới hạn 30 giây, mọi biểu cảm của khuôn mặt sẽ được lồng ghép trong 1 khung hình trái tim vô cùng dễ thương.

Cách gửi video trái tim ngày Valentine trên Viber

Bước 1:

Dĩ nhiên việc đầu tiên chúng ta cần làm chính là cập nhật ứng dụng Viber của mình lên phiên bản mới nhất trên App Store hoặc Google Play tùy theo thiết bị đang sử dụng.

Cập nhật ứng dụng ViberTính năng video trái tim xuất hiện

Bước 2:

Mở ứng dụng Viber và lựa chọn với liên hệ bạn muốn gửi tin nhắn yêu thương bằng video trái tim. Lúc này bạn sẽ thấy tính năng mới gửi video xuất hiện ngay bên cạnh nút gửi tin nhắn có lồng trái tim màu tím.

Tại đây hãy nhấn giữ nút này để quay video thể hiện tình yêu của mình trong khoảng 30 giây với bất cứ biểu cảm nào bạn muốn sau đó nó sẽ tự động được gửi đi.

Trong quá trình quay video bạn có thể hủy video đang quay bằng cách trượt để hủy.

Nhấn giữ để gửi tin nhắnTin nhắn sau khi gửi

Bước 3:

Sau khi video đã được gửi đi nó sẽ có biểu tượng trái tim vô cùng dễ thương. Lúc này chúng ta vẫn có thể xóa video đi bằng cách nhấn giữ vào video đó và chọn Xóa.

Tiếp đó lựa chọn Xóa xuất hiện nãy chọn Xóa cho tất cả bản thân tôi hoặc Xóa cho tất cả mọi người.

Xóa tin nhắn đã gửiLựa chọn đối tượng xóa

Hướng dẫn gửi video trái tim ngày Valentine trên Viber

Bên cạnh đó với những ai muốn có sự riêng tư tuyệt đối cũng đừng quên tính năng trò chuyện bí mật, nhân ngày lễ tình yêu năm nay hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình với những video táo bạo, dễ thương theo cách riêng và đừng lo lắng, Viber sẽ giúp bạn bảo mật những điều đó. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để gửi video trái tim vui nhộn đến người mà bạn yêu thương nhé.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách gửi video trái tim nhân dịp Valentine cho các cặp tình nhân. Hi vọng với tính năng mới hấp dẫn này sẽ giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình với đối phương 1 cách dễ thương, ngọt ngào nhất.

  • 161 lượt xem
Cập nhật: 13/02/2020
Xem thêm: Viber ứng dụng chat
Sắp xếp theo