Valorant: Chi tiết bộ kỹ năng của Chamber

Chamber là một đặc vụ cực kỳ mạnh mẽ mới được ra mắt trong bản cập nhật Valorant 3.10. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về bộ chiêu thức của anh chàng Chamber lịch lãm này nhé.

Chamber

Tải Valorant

Valorant: Chi tiết bộ kỹ năng của Chamber

Chamber là một chuyên gia vũ khí đến từ nước Pháp. Với vẻ ngoài lịch lãm và bóng bẩy, Chamber trang bị cho mình những vũ khí tối tân nhất để hạ gục và triệt hạ kẻ địch. Hắn vừa có khả năng dịch chuyển cơ động, đặt bẫy, lại vừa có thể kết liễu kẻ địch từ xa với khẩu súng đoạt mệnh của mình.

Q - Kẻ săn đầu người

Chamber trang bị một khẩu súng lục hạng nặng, có sát thương lớn và đồng thời có thể mở tâm ngắm như một số khẩu súng trường.

Kẻ săn đầu người

E - Điểm hẹn

Chamber đặt 2  trạm dịch chuyển, nếu ở trong phạm vi hoạt động của trạm thì Chamber có thể kích hoạt để dịch chuyển đến trạm còn lại. Người chơi có thể nhặt trạm dịch chuyển lên và đặt lại ở vị trí khác.

Điểm hẹn

C - Thương hiệu

Chamber đặt bẫy để phát hiện kẻ địch. Khi có kẻ địch bước vào phạm vi bẫy, nó sẽ kích hoạt sau một khoảng thời gian và làm chậm tất cả kẻ địch đứng trong phạm vi ảnh hưởng.

C - Thương hiệu

X - Tour de force

Khi khích hoạt, Chamber sẽ triệu hồi một khẩu súng bắn tỉa hạng cực nặng. Nó sẽ kết liễu kẻ địch chỉ với 1 phát bắn trúng vào bất cứ vị trí nào, đồng thời để lại một vùng làm chậm sau khi kẻ địch chết.

Trên đây là bộ kỹ năng của Chamber. Chúc các bạn giành nhiều chiến thắng với đặc vụ mới này nhé!

  • 71 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 26/11/2021
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo