LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng mới Akshan - Vệ binh ranh mãnh

Akshan là vị tướng sẽ ra mắt trong Liên minh huyền thoại 11.15 cùng với sự kiện Đại suy vong. Đây cũng là vị tướng sát thủ cực kỳ đặc biệt có khả năng hồi sinh đồng đội. Hãy cùng tìm hiểu về bộ kỹ năng của vệ binh ánh sáng Akshan trong bài viết dưới đây.

LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng mới Akshan - Vệ binh ranh mãnh

Nội Tại - Không Từ Thủ Đoạn

  • Akshan sẽ gây thêm một lượng sát thương vật lý sau ba đòn đánh hoặc kỹ năng gây sát thương. Khi được kích hoạt trên tướng, Akshan sẽ nhận thêm một lá chắn.
  • Akshan sẽ bắn ra một đòn đánh thứ hai gây ít sát thương hơn sau đòn tấn công, đòn đánh này có thể bị hủy động tác như đòn đánh cơ bản. Nếu hủy đòn đánh thứ 2 này, Akshan sẽ được nhận thêm tốc độ di chuyển trong một khoảng thời gian.

Q - Boomerang Hàng Hiệu

Akshan ném một boomerang gây sát thương vật lý và làm lộ diện kẻ dịch trúng chiêu, gia tăng tầm của nó nếu trúng phải một kẻ địch. Kẻ địch có thể bị trúng chiêu hai lần ở lượt đi và lượt về.

W - Len Lén Báo Thù

  • Nội tại:  Kẻ địch hạ gục một đồng minh của Akshan sẽ bị đánh dấu Kẻ vô lại. Khi Akshan tham gia hạ gục Kẻ Vô Lại sẽ nhận thêm vàng và tất cả các đồng minh bị hạ bởi Kẻ Vô Lại sẽ được hồi sinh tại căn cứ. Khi đó đánh dấu Kẻ Vô Lại sẽ bị gỡ bỏ khỏi tất cả những kẻ địch khác.
  • Akshan nhận được lớp Ngụy trang trong một khoảng thời gian, hoặc vĩnh viễn nếu đứng cạnh tường. Trong thời gian ngụy trang, Akshan có thể nhìn thấy dấu vết của Kẻ Vô Lại và được tăng tốc độ di chuyển và hồi năng lượng khi di chuyển về phía chúng.

E - Đu Kiểu Anh Hùng

  • Akshan sẽ bắn ra một dây móc vào địa hình đầu tiên nó chạm phải, Akshan có thể  tái kích hoạt để đu xoay vòng quanh địa hình đó và gây sát thương cho kẻ địch gần nhất. Khi đang xoay, Akshan có thể kích hoạt lại một lần nữa để nhảy xuống, gây sát thương lần nữa.
  • Kỹ năng sẽ ngay lập tức hồi lại nếu Akshan tham gia hạ gục một tướng địch.

R - Phát Bắn Nhớ Đời

  • Akshan khóa mục tiêu và vận sức trong một khoảng thời gian. Khi tái kích hoạt hoặc hết thời gian vận sức Akshan sẽ bắn ra một loạt đạn, mỗi viên sẽ gây sát thương vật lý theo phần trăm máu đã mất lên lính, tướng, công trình địch đầu tiên trúng phải.
  • Akshan vẫn có thể di chuyển tự do và sử dụng E: Đu kiểu anh hùng trong khi đang vận sức và xả đạn.

Trên đây là chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Akshan. Đây hứa hẹn sẽ là vị tướng gây nhiều đột biến trong trận đấu với khả năng một hoặc nhiều hồi sinh đồng đội cực kỳ khó chịu và có thể gây "lỗi game".

Hãy cùng đón chờ Akshan ở phiên bản LMHT 11.15 nhé!

  • 355 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 09/07/2021
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo