Tiếng Anh 6 Unit 1: Writing Soạn Anh 6 trang 16 sách Cánh diều

Viết một bức thư ngắn khoảng 40 đến 60 từ về những điều yêu thích là một trong những chủ đề hay nằm trong phần Writing Unit 1 tiếng Anh 6 sách Cánh diều.

Write a short letter 40 - 60 words about favourite things gồm 3 mẫu thư có dịch. Thông qua tài liệu này các bạn học sinh lớp 6 có thêm nhiều tư liệu tham khảo để nhanh chóng giải được bài tập Writing Unit 1 tiếng Anh 6 trang 16.

Write a short letter. Write 40 - 60 words about favourite things.

(Viết một bức thư ngắn, Viết khoảng 40 đến 60 từ về những điều yêu thích)

Dear Paul,

My name is Carla Lopez and I'm from Rio de Janeiro, Brazil. My favorite band is One Direction, and Harry Styles is my favorite singer. My favorite book is Awaken. Meg Cabot is my favorite writer. My favorite sport is tennis. My favorite player is Rafael Nadal.

Sincerely,

Carla

Dịch nghĩa

Paul thân mến,

Tên tớ là Carla Lopez và tớ đến đến từ Roi De Janerio, Brazil. Ban nhạc yêu thích của tớ là One Direction, và Harry Styles là ca sỹ tớ hâm mộ. Cuốn sách tớ thích là Awaken. Meg Cabot là nhà văn tớ ngưỡng mộ. Môn thể thao tớ thích là quần vợt. Tay chơi tớ thích là Rafael Nadan.

Thân mến,

Carla.

Write 40 - 60 words about favourite things

Tiếng Anh 

Dear Linda,

I am Hoai Nam and I come from Hanoi, Vietnam. My favorite band is Uni 5 and Son Tung MTP is my favorite singer. I am an avid reader of fiction books. Diary of a Wimpy Kid is my favorite book. I love playing soccer with my friend. I am a big fan a talented footballer, Cong Phuong.

Sincerely,

Nam

 Tiếng Việt

Linda thân mến,

Mình là Hoai Nam, và mình đến từ Hà Nội, Việt Nam. Nhóm nhạc yêu thích của mình là Uni 5 và Sơn Tùng MTP là ca sĩ tớ hâm mộ. Mình là người đam mê đọc các sách hư cấu. Nhật ký chú bé nhút nhát là cuốn sách của mình. Mình thích chơi bóng đá với bạn bè. Mình là fan cứng của cầu thủ bóng đá tài năng, Công Phượng.

Thân mến

Nam

Viết thư tiếng Anh về những điều yêu thích

Tiếng Anh

Dear Lan

Today I am so happy and I will tell you about my hobby.

I love drawing pictures. I started this hobby 6 years ago. Some people think drawing pictures is difficult but I am not. Why? Because you only need passion. I think this hobby is useful because you can use your picture you draw as a gift for your friend and family. It will surprise, too! In the future, I will continue this hobby. I love drawing so much!

Sincerely,

Hằng

Tiếng Việt

Lan thân mến

Hôm nay tôi rất vui và tôi sẽ kể cho bạn nghe về sở thích của tôi.

Tôi thích vẽ tranh. Tôi bắt đầu sở thích này cách đây 6 năm. Một số người cho rằng vẽ tranh rất khó nhưng tôi thì không. Tại sao? Vì bạn chỉ cần đam mê. Tôi nghĩ sở thích này rất hữu ích vì bạn có thể dùng bức tranh mình vẽ làm quà tặng cho bạn bè và gia đình. Nó cũng sẽ ngạc nhiên! Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục sở thích này. Tôi thích vẽ rất nhiều!

Trân trọng,

Hang

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 274
  • Dung lượng: 102,1 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo