Tiếng Anh 6 Unit 8: Writing Soạn Anh 6 trang 88 sách Cánh diều

Tiếng Anh 6 Unit 8: Writing giúp các em học sinh lớp 6 biết cách viết một bài viết trên blog mô tả về một khu chợ, một trung tâm thương mại ưa thích của bạn.

Soạn Writing Unit 8 lớp 6 được biên soạn bám sát theo chương trình SGK Explorer English 6 trang 88. Qua đó giúp học sinh nhanh chóng nắm vững được kiến thức, dễ dàng làm bài tập về nhà và học tốt tiếng Anh 6. Vậy sau đây là nội dung chi tiết bài soạn Unit 8 Writing, mời các bạn cùng theo dõi và tải tài liệu tại đây.

Tiếng Anh 6 Unit 8: Writing

Write a blog post. Describe your favorite market, mall, or store in 40-60 words. (Viết một bài viết trên blog. Mô tả về một khu chợ, một trung tâm thương mại ưa thích của bạn)

Gợi ý 1

Tiếng Anh

My favorite market is Nha Xanh market in Ha Noi. There are a lot of markets, but this one is the most interesting to me. You can buy not only clothes but also food. Especially the prices of these things are cheaper than other markets. I often go to this market with my friends to buy clothes.

Tiếng Việt

Khu chợ ưa thích của tớ là chợ Nhà Xanh ở Hà Nội. Có rất nhiều khu chợ, tuy nhiên đối với tớ thì đây là khi chợ thú vị nhất. Bạn không có những có thể mua quần áo mà còn có cả đồ ăn nữa. Đặc biệt là giá ở đây rẻ hơn so với các khu chợ khá. Tớ thường cùng bạn bè của mình đến đây mua quần áo.

Gợi ý 2: 

Tiếng Anh

I live in Ho Chi Minh City, and we have a very famous market that located in the center of the city - the Ben Thanh market. Ben Thanh is not an ordinary market where we just come to buy our daily stuff. It is a huge construction which is divided into many different sections, and we can easily get lost inside it. It appeared a very long time ago, and it can be considered as a big part of the city culture. The main things that attract people here are clothes, accessories, arts and crafts, fruits, all kinds of fresh meat, and street foods. We can enjoy almost all of the featuring foods of the South of Vietnam and many more things from different parts of the country. The stores are right next to each other, so there is hardly enough space for us to wander around and observe the overview of the market. We can find almost everything we need here, and the prices are also pretty ideal. When the shift of the day is over, Ben Thanh turns into a night market with a lot more interesting things to buy. People set up their kiosks on the path around the market, and it is always full of tourists from over the world. We can come across many strange things that we cannot find anywhere else such as crafted clothes, hats with funny figures, souvenirs made from wood, glass and many other things. Ben Thanh is a remarkable place in Ho Chi Minh City, and it is a pity for anyone that misses a chance to visit it.

Tiếng  Việt

Tôi sống ở thành phố Hồ Chí Minh, và chúng tôi có một ngôi chợ rất nổi tiếng nằm ngay trung tâm của thành phố - chợ Bến Thành. Bến Thành không phải là một ngôi chợ bình thường nơi chúng ta chỉ đến và mua những món đồ cần thiết hằng ngày. Nó là một kiến trúc khổng lồ được chia ra thành rất nhiều khu vực, và chúng ta có thể dễ dàng bị lạc lối bên trong. Nó đã xuất hiện từ rất lâu, và có thể xem rằng Bến Thành chính là một phần lớn trong nền văn hóa của thành phố. Những thứ chính thu hút mọi người đến đây là quần áo, phụ kiện, hàng thủ công mỹ nghệ, trái cây, mọi loại thịt tươi và những món ăn đường phố. Chúng ta có thể thưởng thức gần như toàn bộ những món ăn tiêu biểu của miền Nam Việt Nam và nhiều thứ nữa đến từ những vùng miền khác nhau của đất nước. Những gian hàng được đặt san sát nhau, vậy nên có rất ít không gian cho chúng ta đi lang thang và ngắm nhìn toàn cảnh của khu chợ. Chúng ta có thể tìm thấy hầu hết những thứ chúng ta cần ở đây, và giá cả thì cũng khá lý tưởng. Khi ca làm việc ban ngày qua đi, Bến Thành biến thành một khu chợ đêm với rất nhiều những thứ thú vị để mua. Mọi người dựng lên những gian hàng trên con đường bao quanh chợ, và nó luôn có đầy những vị khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều những món đồ kì lạ mà chúng ta không thể tìm thấy ở nơi nào khác như quần áo may thủ công, nón với những hình thù vui nhộn, vật lưu niệm làm bằng gỗ, thủy tinh và nhiều những thứ khác. Bến Thành là một địa điểm nổi bật của thành phố Hồ Chí Minh, và thật tiếc cho những ai bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nó.

Xem thêm: Đoạn văn tiếng Anh miêu tả chợ

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Lê
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 234
  • Dung lượng: 110,8 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo