Ứng dụng VIP 360, cổng hỗ trợ khách hàng trực tuyến game thủ VNG

Bạn đang chơi game của VNG và muốn liên lạc với nhà phát hành khi gặp sự cố, hay cần cập nhật tin tức hoặc sự kiện nóng hổi nhất, hay nhận Gift Code từ game mình yêu thích, tham gia các sân chơi khuyến mãi tổ chức hàng tháng. Lúc này ứng dụng VIP 360 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với VIP 360 những gì bạn cần trên VNG sẽ được hỗ trợ hoàn toàn trên điện thoại, chỉ cần tải ứng dụng VIP 360 về điện thoại của mình là bạn đã kết nối mọi lúc mọi nơi cùng với nhà phát hành VNG thông qua tính năng "Chat hỗ trợ trực tuyến", và nhận thông báo trên điện thoại nhanh chóng khi có kết quả phản hồi. Cổng hỗ trợ trực tuyến trên app VIP 360 sẽ là kênh chăm sóc khách hàng chủ yếu của VNG trong tương lai.

Vậy chính xác trong ứng dụng này có những gì, bạn hãy xem qua bài viết dưới đây của Download.vn để biết VIP 360 đem lại những tiện ích gì cho game thủ VNG nhé.

VIP 360 cho iOS VIP 360 cho Android

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng VIP 360 VNG trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên là mục thông tin và tin tức của game, bất kỳ game nào của VNG cũng sẽ được hiển thị thông tin về những tin tức đang có trong game, những sự kiện của nhà sản xuất theo tuần, theo ngày hoặc tháng diễn ra trong game.

VIP 360VIP 360

Bạn có thể bấm vào những sự kiện hoặc tin tức đang diễn ra trong game, khi đó từng thông tin trong game sẽ được hiện ra chi tiết, có cả hình ảnh minh họa chi tiết.

VIP 360VIP 360

Ở mục thứ hai này bạn sẽ tìm thấy những chương trình tặng quà do VNG tổ chức theo hình thức quay số trúng thưởng với giao diện mới mẻ, người dùng chỉ cần đáp ứng được điều kiện tham gia quay số sẽ nhận được những món quà khủng như xe máy SH, Laptop, điện thoại iPhone, điện thoại Samsung... Đó là những món quà cực kỳ hấp dẫn nên bạn đừng bỏ lỡ, hãy nhanh chóng tải app để tham gia chương trình nhé.

VIP 360

Mục chính giữa là để bạn xem cấp độ VIP của mình trong VNG, muốn xem được bạn phải đăng nhập tài khoản của mình vào, hoặc tài khoản Zing ID hoặc tài khoản của Zalo.

VIP 360VIP 360VIP 360

Và đây là phần Chat hỗ trợ trực tuyến của VIP 360, giúp game thủ liên lạc trực tiếp với nhà phát hành game, ở đây bạn sẽ được nhận mọi sự hỗ trợ từ nhà phát hành của bất kỳ game nào, chỉ cần chọn tựa game mà bạn đang gặp phải vấn đề và nói trực tiếp với nhà sản xuất.

VIP 360VIP 360

Đó là những thông tin mà bạn có thể sử dụng trong VIP 360, với công cụ này, những chương trình khuyến mãi, sân chơi của VNG được tổ chức hàng tháng sẽ được nắm bắt một cách chi tiết, ngoài ra ứng dụng VIP 360 còn có danh sách của tất cả những game do VNG phát hành, đáp ứng nhu cầu liên hệ ngay khi cần được hỗ trợ, xem tin tức nhanh chóng.

Ngoài ra khi tra cứu cấp độ VIP của mình hoặc nhận code game miễn phí bạn chỉ cần một kết nối mạng nhanh chóng, thay vì phải lên web site của từng game để nhận hoặc tra cứu thông tin, sử dụng VIP 360 thường xuyên sẽ giúp bạn kiểm tra, kiểm soát được tài khoản game cá nhân của mình một cách hiệu quả, và cảm thấy thoải mái hơn khi có thể chủ động theo dõi cấp độ tài khoản của mình.

  • 830 lượt xem
Cập nhật: 05/04/2018
Xem thêm: VIP 360
Sắp xếp theo