Mẹo sử dụng LDPlayer có thể bạn chưa biết

LDPlayer là một trong số trình giả lập Android trên máy tính được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo sử dụng LDPlayer dễ dàng hơn.

Thay thế phiên bản LDPlayer qua cài đặt lớp phủ

Toàn bộ phiên bản của LDPlayer có thể được thay thế qua cài đặt lớp phủ và người dùng không hề mất dữ liệu. Ví dụ, nếu đã cài LDPlayer 3.20 nhưng giờ muốn cập nhật nó lên bản mới nhất, bạn có thể mở gói cài đặt phiên bản mới đó, rồi click Install Overlying… Đừng thay đổi đường dẫn cài đặt nếu không muốn dữ liệu của bạn bị mất. Ngoài ra, ngay cả khi cài cùng phiên bản theo cách này, toàn bộ dữ liệu cũng sẽ không bị mất.

Cài đặt LDPlayer

Lưu ý: Bạn không cần gỡ cài đặt LDPlayer phiên bản trước đó.

Vị trí lưu ảnh chụp màn hình trên LDPlayer

Ảnh chụp màn hình trên LDPLayer được lưu ở đâu? Đây là câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất. Sau khi chụp ảnh màn hình qua chức năng Screenshot của LDPlayer, một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ở góc phải phía dưới như hình sau:

Lưu ảnh chụp màn hình trên LDPlayer

Bạn sẽ mở đường dẫn tới các file chụp ảnh màn hình sau khi click View.

Phím tắt thông dụng của LDPlayer

LDPlayer có một số phím tắt mặc định. Khi thiết lập ánh xạ bàn phím chơi game, các phím bạn thiết lập không thể giống phím tắt mặc định nếu không LDPlayer sẽ bị lỗi.

Thiết lập phím tắt cho LDPlayer

Cách tìm thông tin cấu hình máy tính trên LDPlayer

Bạn có thể tìm thông tin cấu hình PC bằng cách click vào mục Diagnosis Information trong menu ở góc phải phía trên của LDPlayer.

Cấu hình LDPlayer

Cách chuyển ngôn ngữ của LDPlayer

Click Settings trên thanh công cụ bên phải.

Cài đặt LDPlayer

Click Basic, chọn ngôn ngữ bạn muốn trong danh sách thả xuống ở mục Language.

Chọn ngôn ngữ bạn muốn cho LDPlayer

Khởi động lại phần mềm để áp dụng thay đổi.

Khởi động lại LDPlayer

Mini Mode

Mini Mode cho phép người dùng thu nhỏ trình giả lập để họ có thể làm việc trên máy tính và chơi game cùng lúc. Bạn có thể tìm thấy chế độ Mini Mode ở góc phải phía trên cùng của màn hình LDPlayer.

Mini Mode trong LDPlayer

Sau khi click icon Mini Mode hoặc dùng phím tắt (Ctrl+F1), trình giả lập này sẽ được thu gọn thành một cửa sổ nhỏ. Người dùng có thể di chuyển nó tới vị trí bất kỳ trên màn hình máy tính. Bạn cũng có thể chọn ghim trình giả lập để giữ LDPlayer ở trên tất cả ứng dụng đang chạy trên PC.

Hơn nữa, bạn có thể nhấn Ctrl+F11 để thoát chế độ Mini Mode và click icon menu để gỡ ghim cửa sổ này.

GPS ảo

Ở bên phải của giao diện chính, bạn có thể tìm thấy chức năng: Virtual GPS. Hoặc dùng phím tắt Ctrl + 7 để mở nó. Bạn có thể định vị bất kỳ vị trí mong muốn, rồi hiện nó trên các ứng dụng xã hội trong LDPlayer. Bạn có thể dùng nó như sau:

Xác định GPS ảo trên LDPlayer

  1. Nhập vị trí bạn muốn vào box tìm kiếm hoặc dùng chuột để kéo bản đồ này.
  2. Nhấn Locate Here ở bên phải phía dưới cùng.

Trên đây là một số mẹo sử dụng LDPlayer bạn cần biết. Hi vọng bài viết giúp bạn dùng phần mềm giả lập Android này trên máy tính dễ dàng hơn.

  • 6.880 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/08/2022
Xem thêm: LDPlayer
Sắp xếp theo