6 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn mới sử dụng tài khoản Agribank để rút tiền, chuyển tiền, thanh toán online, nhưng lại không biết cách kiểm tra số dư còn lại trong tài khoản Agribank của mình.

Có tới 6 cách tra cứu số dư tài khoản Agribank trên điện thoại, máy tính, cây ATM, gọi lên tổng đài hoặc tới phòng giao dịch. Nhờ đó, sẽ biết rõ số dư tài khoản hiện có là bao nhiêu để chi tiêu hợp lý hơn. Mời các bạn tham khảo 6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank trong bài viết dưới đây:

6 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Kiểm tra số dư Agribank trực tiếp tại ngân hàng

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình. Chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân, rồi yêu cầu giao dịch viên trợ giúp. Tuy nhiên cách này lại tốn thời gian đi lại, chờ đợi để lấy số thứ tự giao dịch.

Giao dịch tại Ngân hàng Agribank

Kiểm tra tài khoản Agribank qua cây ATM

Mang theo thẻ ATM Agribank của mình đến các cây ATM trên phạm vi toàn quốc, là có thể truy vấn số dư có trong tài khoản Agribank của mình một cách dễ dàng.

Kiểm tra tài khoản Agribank qua Mobile Banking

Nếu đang sử dụng dịch vụ Mobile Banking Agribank, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để tra cứu số dư tài khoản của mình:

Bước 1: Mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên điện thoại lên. Ứng dụng này hỗ trợ cả 3 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là:

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Agribank E-Mobile Banking của mình. Sau đó, vào phần Dịch vụ, chọn mục Vấn tin tài khoản để xem số dư tài khoản Agribank còn lại bao nhiêu.

Đăng nhập tài khoảnVấn tin tài khoản

Ngoài ra, bạn còn có thể tra cứu địa điểm ATM/chi nhánh, đặt vé máy bay online, chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, tra cứu thông tin ngân hàng…

Mua vé máy bayTra cứu thông tin

Kiểm tra số dư Agribank qua dịch vụ Internet Banking

Nếu đang sử dụng máy tính, bạn truy cập vào trang web Internet Banking của Agribank. Sau đó, nhập tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập và mã xác thực vào các ô tương ứng, rồi nhấn nút Đăng nhập.

Đăng nhập

Tiếp theo, chọn mục Giao dịch > Thông tin tài khoản > Vấn tin tài khoản để xem số tiền trong tài khoản Agribank của mình.

Thông tin tài khoản

Kiểm tra tài khoản Agribank qua E-Mobile Banking

Bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản Agribank của mình qua SMS Banking. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức kiểm tra số dư trong tài khoản mặc định hoặc kiểm tra số dư trong tài khoản tùy chọn bằng cách soạn cú pháp tin nhắn sau:

  • Cú pháp kiểm tra số dư tài khoản Agribank mặc định: VBA SD gửi 8149.
  • Cú pháp kiểm tra số dư tài khoản Agribank tùy chọn: VBA SD Số tài khoản gửi 8149.

Lưu ý: Nếu chưa đăng ký dịch vụ SMS Banking của Agribank thì có thể mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu bản chính và bản sao, đến các chi nhánh, điểm giao dịch ngân hàng Agribank trên toàn quốc.

Kiểm tra số dư Agribank bằng cách gọi điện thoại cho tổng đài

Ngoài 5 cách trên, bạn còn có thể kiểm tra số dư tài khoản Agribank của mình bằng cách liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7 theo đường dây nóng 19006795. Khi gặp nhân viên tư vấn, bạn yêu cầu kiểm tra số dư tài khoản Agribank, rồi đợi một chút nhân viên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin bạn yêu cầu.

Như vậy, bạn có tới 6 cách kiểm tra tài khoản Agribank của mình, cũng khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 15.829 lượt xem
Cập nhật: 22/01/2020
Xem thêm: Agribank
Sắp xếp theo