Cách tắt SMS Banking trên Vietcombank Mobile

Luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ hóa các hoạt động, giao dịch của khách hàng nên Vietcombank được đánh giá là một trong những ngân hàng sở hữu hệ thống ngân hàng điện tử hiện đại nhất hiện nay. Cùng với những tính năng hiện đại như Smart OTP, Chuyển khoản 24/7, vv người dùng có thể tắt tính năng tin nhắn biến động số dư để tiết kiệm 11.000 VNĐ/tháng trên ứng dụng Vietcombank.

Tải ứng dụng Vietcombank cho iOSTải ứng dụng Vietcombank cho Android

Việc hủy bỏ dịch vụ tin nhắn SMS Banking hoàn toàn không xảy ra bất cứ vấn đề gì bởi những biến động tài khoản ngân hàng Vietcombank sẽ được thông báo ngay trên ứng dụng Vietcombank. Nếu bạn đã đang sử dụng dịch vụ Internet Banking thì chúng ta hoàn toàn có thể tắt tính năng SMS để tiết kiệm 132.000 VNĐ/năm mà không cần lo lắng đến việc khi có biến động về tiền vào/tiền ra, nhắc nợ, báo số dư, báo thu phí tài khoản, báo sao kê, vv mà không biết. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt tính năng SMS biến động tài khoản trên ứng dụng Vietcombank Mobile.

Hướng dẫn tắt SMS Banking trên ứng dụng Vietcombank

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Internet Banking của bạn trên ứng dụng Vietcombank cho iOS hoặc Android.

Tại giao diện chính của ứng dụng Vietcombank Mobile hãy nhấn chọn đến mục Quản lý thông báo.

Ở cửa sổ Quản lý thông báo hãy tắt mục Nhận thông báo từ ngân hàng - Thông báo biến động tài khoản/thẻ.

Bước 2:

Ngay sau đó giao diện SMS Chủ động xuất hiện, tại đây bạn sẽ nhận được thông báo tắt tính năng SMS chủ động cùng một số thông báo liên quan đến tính năng này.

Khi bạn muốn bật lại tính năng SMS Chủ động trên Vietcombank cũng làm các bước tương tự như trên và sẽ bị tính phí cả tháng dù bạn đăng ký dịch vụ vào thời điểm nào.

Ngoài ra nếu muốn hủy tính năng SMS Banking chúng ta cũng có thể soạn tin nhắn:

VCB cd huy gửi 6167

Hủy tin nhắn thông qua tin nhắn đến tổng đài Vietcombank
Hủy tin nhắn thông qua tin nhắn đến tổng đài Vietcombank

Trên đây là hướng dẫn cách tắt tin nhắn SMS chủ động trên ứng dụng Vietcombank trên điện thoại. Hi vọng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ khi sử dụng quá nhiều dịch vụ từ nhiều ngân hàng khác nhau.

  • 5.027 lượt xem
Cập nhật: 05/12/2019
Xem thêm: Vietcombank
Sắp xếp theo