Top ứng dụng thay thế Youtube dành cho trẻ em

Hiện nay có rất nhiều video mang tính chất không lành mạnh xuất hiện trên Youtube và chúng ta không muốn con mình bị ảnh hưởng bởi những điều đó. Chính vì vậy mà bạn muốn lựa chọn công cụ xem video khác dành cho các bé. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top ứng dụng thay thế Youtube dành cho thiếu nhi, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Jellies

Tải Jellies trên iOSTải Jellies trên Android

Ứng dụng Jellises

Đây làm một ứng dụng ngoài mang tính giải trí thì nó còn chứa những kiến thức học tập dành cho trẻ em, nên bạn hãy khuyến khích con mình sử dụng Jellies.

Các video trên đây đều được kiểm duyệt thủ công nên chúng ta có thể yên tâm là các bé sẽ không bị ảnh hưởng bởi những điều xấu. Ngoài ra bạn có thể tạo danh sánh phát để bạn có thể kiểm soát được những gì mà con bạn xem.

Bạn sẽ có 30 ngày sử dụng Jellies miễn phí, sau đó sẽ phải trả phí là 115.000VND/tháng nếu muốn dùng thêm.

2. Nick Jr

Tải Nick Jr trên AndroidTải Nick Jr trên iOS

Ứng dụng Nick Jr

Nick Jr là phiên bản khác của một kênh truyền hình dành cho thiếu nhi. Nó không chỉ cung cấp những video chứa nội dung dành cho các bạn nhỏ mà còn có những trò chơi và bài hát đầy bổ ích.

Hầu hết nội dung, video trên Nick Jr đều được đội ngũ biên soạn chọn và kiểm soát chất lượng kỹ càng trước khi cho hiển thị trên ứng dụng.

Đa phần các chương trình trên Nick Jr đều yêu cầu người dùng phải đăng ký, nhưng bạn yên tâm vì chúng hoàn toàn miễn phí.

3. KiddZtube

Tải KiddZtube trên AndroidTải KiddZtube trên iOS

Ứng dung KiddZtube

KiddZtube luôn hướng tới đối tượng là các bạn nhỏ tầm tuổi mẫu giáo, chính vì vậy mà nội dung của nó rất an toàn.

Các video trên ứng dụng đều được đội ngũ soạn thảo chọn lọc kỹ càng để nội dung phù hợp với các bé. Họ không chỉ lọc mà còn kiểm tra tính an toàn của video và bổ sung thêm những kiến thức giáo dục.

Trên ứng dụng còn có sự kết hợp của các video với những câu đố hoặc các bài giảng giúp các con có thể bổ sung thêm kiến thức. Ngoài ra còn có những bộ phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích không thể thiếu của trẻ em.

Giống như Jellies, bạn sẽ phải trả phí là 90.000VND/tháng sau khi kết thúc 14 ngày sử dụng miễn phí.

4. Kidoodle.TV

Tải Kidooble.TV trên Android Tải Kidooble.TV trên iOS

Ứng dụng Kidoodle.TV

Đây là một trong những lựa chọn khác thay cho Youtube. Nội dung của ứng dụng được chính các bậc phụ huynh kiểm tra và phê duyệt.

Khi sử dụng Kidoodle.TV việc đầu tiên bạn cần thực hiện là khai báo chính xác tuổi của bé, điều này để ứng dụng có thể cung cấp những video phù hợp với các con.

Bạn không cần phải đăng ký tài khoản khi sử dụng. Nhưng nếu tạo tài khoản Kidoodle.TV thì chúng ta có thể kiểm soát được thời gian các bé vào ứng dụng, được toàn quyền truy cập vào nhưng tính năng nâng cao của ứng dụng, theo dõi hoặc vô hiệu hóa video...

Kidoodle.TV hoàn toàn miễn phí cho người dung nhưng sẽ bị hiện quảng cáo trong quá trình xem video trên Kidoodle.TV. Nếu không muốn điều đó xảy ra thì bạn có thể sử dụng trả phí 115.000VND/tháng hay 1.150.000VND/năm.

5. Youtube Kids

Tải Youtube Kids trên Android Tải Youtube Kids trên iOS

Ứng dụng Youtube Kids

Có thể nói để thay thế Youtube thì lựa chọn tốt nhất là Youtube Kids. Nó hạn chế quyền truy cập để ngăn chặn không cho trẻ em xem video không an toàn.

Tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn xuất hiện những không phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ, vì vậy bạn nên để mắt đến con mình.

6. Netflix

Tải Netflix trên Android Tải Netflix trên iOS

Ứng dụng Netflix

Đây là ứng dụng dành cho người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, chúng ta hãy yên tâm vì nội dung dành cho các bạn nhỏ hoàn toàn phù hợp và có nhiều chương trình truyền hình, bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi.

Khi sử dụng, người dùng có thể chia video thành các nhóm dành cho các lứa tuổi. Ngoài ra các bậc phụ huynh có thể dùng tính năng kiểm soát để các bé chỉ xem được nội dung phù hợp với chúng.

Chúng ta có thể lựa chọn cho con mình những ứng dụng phù hợp nhất để có thể thay thế Youtube. Hãy bổ sung cho chúng những kiến thức bổ ích nhất. Ngoài ra bạn có thể cho bé sử dụng một số ứng dụng như: ABC Kids, POPS Kids TV...

  • 1.611 lượt xem
Cập nhật: 11/12/2019
Xem thêm: Youtube
Sắp xếp theo