Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Android

Nếu bạn đang sử dụng nhiều tài khoản online một lúc thì việc ghi nhớ mật khẩu thật không hề dễ dàng. Lúc này, bạn rất cần tới sự trợ giúp của các ứng dụng quản lý mật khẩu trên Android. Dưới đây là top ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực này đáng để bạn tham khảo.

1Password

1Password cho Android chứa tất cả tính năng người dùng mong đợi ở một ứng dụng quản lý mật khẩu, bao gồm mã hóa AES 256-bit, tạo mật khẩu, bảo mật vân tay, lưu trữ tất cả các loại thông tin và đồng bộ trên nhiều thiết bị. Tất cả đều có thể tiến hành nhanh qua bàn phím Android bằng cách dán chi tiết thông tin đăng nhập lấy từ kho lưu trữ an toàn của người dùng.

1Password có hai phiên bản miễn phí và trả phí. Với 2.99 USD mỗi tháng, nó sẽ giúp bạn bảo mật toàn bộ thông tin quan trọng đã đồng bộ qua nhiều thiết bị và bạn không phải cấu hình lại nữa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nâng cấp lên bản Family hoặc Team (4.99 USD/tháng) để chia sẻ thông tin quan trọng giữa nhiều người dùng 1Password.

Ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất

LastPass

LastPass Password Manager cho Android cung cấp một bộ tính năng tương tự như 1Password, bao gồm mã hóa kho bảo mật thông tin, mở khóa bằng vân tay, tự động điền thông tin đăng nhập trên trình duyệt và ứng dụng cùng với đồng bộ đa thiết bị.

Với gói đăng ký 2 USD/tháng, người dùng có thể thiết lập “chia sẻ gia đình” để cấp quyền truy cập cho 5 người dùng khác, thêm tùy chọn xác thực 2 lớp, kết nối khẩn cấp và dung lượng kho lưu trữ file mã hóa 1G.

Enpass

Enpass cho Androidứng dụng quản lý mật khẩu đơn giản hơn. Nó chứa các tính năng cơ bản như tự động điền tài khoản đăng nhập, tích hợp trình duyệt, khóa cảm biến vân tay, tạo mật khẩu và cấp độ mã hóa cao nhất. Giống như nhiều ứng dụng khác, Enpass cũng hỗ trợ các nền tảng thông dụng nhất hiện này.

Enpass cho PC miễn phí nhưng người dùng phải trả 9.99 USD cho bản mobile để mở khóa toàn bộ tính năng. Tuy nhiên, bạn chỉ cần trả tiền một lần là sở hữu trọn đời sản phẩm, không cần phải trả phí hàng tháng như hai tên tuổi lớn kể trên.

Ứng dụng quản lý mật khẩu miễn phí

Dashlane

Dashlane Password Manager for Android có thể nói là ứng dụng quản lý mật khẩu Android miễn phí tốt nhất. Nó cung cấp công nghệ mã hóa mật khẩu AES-256 bit đúng chuẩn, đồng bộ đa nền tảng, tạo mật khẩu trên thiết bị. Ngoài ra, nó cũng có thể lưu trữ dữ liệu không mật khẩu nhạy cảm khác như ID, thông tin thẻ tín dụng, địa chỉ và ghi chú bảo mật.

Dashlane tích hợp cả trình duyệt web riêng của nó nhằm giúp người dùng tự động điền toàn bộ tài khoản và mật khẩu khi lướt web. Ứng dụng này chặn chụp màn hình và đưa ra một vài biện pháp bảo mật để giữ ứng dụng an toàn khỏi người dùng không mong muốn.

Đối với những ai muốn có một trình quản lý mật khẩu tốt nhất trên máy tính bảng, điện thoại, PC thì 4 cái tên kể trên rất đáng để tham khảo. Tất cả đều có phiên bản miễn phí để bạn dùng thử trước khi quyết định nâng cấp.

  • 211 lượt xem
Cập nhật: 28/09/2017
Xem thêm: Quản lý mật khẩu
Sắp xếp theo