Top trang web luyện gõ máy tính tốt nhất

Hiện nay với khoa học kỹ thuật hiện đại, chính vì vậy mà có rất nhiều công việc chúng ta phải sử dụng đến máy tính. Tuy nhiên một vấn đề của rất nhiều người gặp phải khi sử dụng gặp phải, đó chính là khả năng gõ 10 ngón không được tốt, điều này sẽ giúp cho tốc độ làm việc của bạn trở nên chậm hơn.

Vì điều này, mà hiện nay có rất nhiều công cụ giúp cho chúng ta luyện tập khả năng gõ 10 ngón trở nên nhanh và chính xác hơn. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu một số trang web luyện gõ máy tính tốt nhất hiện nay, xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

1. Dance Mat Typing

Truy cập vào Dance Mat Typing

Dance Mat Typing là một trang web hỗ trợ luyện gõ bàn phím máy tính bằng việc sử dụng những con vật với tính cách vô vùng thú vị và những trò chơi nhiều màu sắc, giúp cho việc luyện gõ bàn phím trở nên rất độc đáo dành cho các bạn nhỏ từ 7 đến 14 tuổi.

Tại trang web này, các bạn nhỏ sẽ được luyện gõ máy tính với 4 cấp độ khác nhau từ dễ đến khó, mỗi cấp độ lại được chia thành 3 giai đoạn luyện tập, điều này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thể phân bổ thời gian luyện gõ cho con em mình.

Dance Mat Typing
Dance Mat Typing

Bốn cấp độ luyện gõ máy tính của trang web này:

  • Bắt đầu với các phím hành chính.
  • Học sáu phím bên trên hành chính.
  • Học sáu phím bên dưới hành chính.
  • Tìm hiểu thêm năm phím khác và cách viết hoa.

2. TypingClub

Truy cập vào TypingClub

Tại trang web này có hơn 100 bài học gõ bàn phím máy tính miễn phí, bạn có thể luyện gõ những phím trong bảng chữ cái, phím số, phím biểu tượng. Ngoài ra, còn có nhiều bài học giúp chúng ta luyện tập tốc độ gõ bàn phím trở nên nhanh hơn.

TypingClub
TypingClub

Khi đăng ký tài khoản miễn phí, thì chúng ta có thể kiểm soát được quá trình luyện gõ máy tính hoặc theo dõi bảng thành tích của mình và một số thông tin khác.

3. Typing.com

Truy cập vào Typing.com

Trang web này sẽ cung cấp hơn 10 bài học luyện gõ máy tính miễn phí cho các đối tượng thuộc trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Ngoài ra đối với trẻ em từ cấp hai trở đi sẽ có nhiều bài học để luyện tập hơn.

Typing.com
Typing.com

Typing.com còn hỗ trợ bàn phím ảo hiển thị vị trí của các chữ cái và ngón tay nào đặt ở đâu, giúp cho chúng ta tập trung vào việc luyện gõ tốt hơn. Sau khi đã luyện tập xong, bạn có thể xem được sự chính xác, tốc độ và thời gian xong một văn bản cũng như những vấn đề mà mình đang gặp phải khi luyện tập.

4. Sense-Lang.org

Truy cập vào Sense-Lang.org

Sense-Lang.org là một trong những trang web hỗ trợ luyện tập gõ máy tính tốt nhất hiện nay, tại đây bạn sẽ được cung cấp 16 bài học luyện gõ miễn phí. Với một tính năng vô cùng đặc biệt giúp cho người dùng vô cùng thích thú, đó là cho phép chúng ta sử dụng những văn bản có sẵn trên thiết bị để hỗ trợ luyện gõ.

Sense-Lang.org
Sense-Lang.org

Ngoài ra, tại mỗi bài học sẽ có một bàn phím hoạt họa, giúp cho bạn nên gõ như thế nào, cần làm gì để bớt mắc lỗ hơn khi luyện tập. Không chỉ vậy, chúng ta còn có thể xem xét các số liệu theo dõi tới hoạt động gõ bàn phím của mình, bao gồm độ chính xác cũng như kỷ lục đã lập được.

5. Typing Study

Truy cập vào Typing Study

Typing Study là trang web giúp luyện gõ bàn phím miễn phí, với 16 bài học luyện gõ 10 ngón. Đặc biệt, tại đây còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp cho mọi người có thể dễ dàng học gõ bàn phím theo ngôn ngữ của mình.

Typing Study
Typing Study

Tại mỗi bài học ở trang web này, sẽ được chia thành nhiều chủ đề khác nhau, chính vì vậy mà người dùng có thể xem được chủ đề tiếp theo mình cần phải trải qua là gì và bỏ qua để đến với chủ đề tiếp theo cũng được.

Những trang web hỗ trợ luyện tập gõ bàn phím khác

  • 3.816 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 07/09/2020
Xem thêm: Luyện gõ 10 ngón
Sắp xếp theo