Thông tin phim Money Heist: Berlin

Money Heist: Berlin là phần ngoại truyện rất được mong đợi của series phim hành động tội phạm nổi tiếng toàn cầu - Money Heist (La Casa de Papel), Phi vụ triệu đô - Money Heist là 1 trong những series phim tiếng nước ngoài được xem nhiều nhất trên Netflix.

Phim Money Heist: Berlin
Phim Money Heist: Berlin

Nội dung phim Money Heist: Berlin

Money Heist: Berlin ra mắt ngày 29/12 và chiếm lấy ngôi vương trong chưa đầy 2 ngày. Hiện tại, siêu phẩm này đang đứng hạng 1 tại 75 quốc gia, phần lớn ở các nước Âu Mỹ và đang rất gần ngôi vị cao nhất tại Netflix Việt Nam.

Phần ngoại truyện Berlin (2023) sẽ có sự trở lại của tài tử Tây Ban Nha Pedro Alonso trong vai Berlin, siêu trộm đáng gờm cùng những người ‘cộng sự’ mới như Keila (Michelle Jenner), Cameron (Begoña Vargas), Roi (Julio Peña) và Bruce (Joel Sánchez). Berlin và băng nhóm sẽ quy tụ ở Paris để thực hiện 1 trong những phi vụ lớn nhất lịch sử: trộm số trang sức trị giá 44 triệu Euro chỉ trong 1 đêm.

Trong phim Money Heist: Berlin, siêu trộm đầy kinh nghiệm Berlin sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người đồng đội tài năng: Keila - chuyên gia an ninh mạng, Damián - học giả đồng thời là bạn thân của Berlin, Cameron - tay súng phóng túng, Roi - thợ phá khóa và cuối cùng là Bruce - cực kỳ thành thạo vũ khí và thiết bị hiện đại.

Thông tin phim Money Heist: Berlin

  • Diễn viên: Pedro Alonso, Tristán Ulloa, Michelle Jenner, Begoña Vargas, Julio Peña Fernández, Joel Sanchez, Maria Isabel "Masi" Rodríguez
  • Đạo diễn: Álex Pina, Esther Martínez Lobato
  • Nhà sản xuất: Esther Martínez Lobato, Albert Pintó, Cristina López Ferraz
  • Thời lượng: 8 tập, 60 phút/tập

Trailer phim Money Heist: Berlin

  • 24 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 02/01/2024
Xem thêm: Money Heist Berlin
Sắp xếp theo