Top phần mềm chuyển đổi video tương tự Clip Converter

Clip Converter là công cụ chuyển đổi file online dễ dàng và miễn phí, cho phép bạn chuyển video YouTube, Vimeo cùng các video trên web khác sang định dạng mp3, mp4 và m4a. Bạn có thể xem cả video trực tuyến ngay trên web này.

Công cụ Online Miễn phí

Top ứng dụng thay thế Clip Converter tuyệt vời

Online Video Converter

Online Video Converter

OnlineVideoConverter.com là web chuyển đổi file media online miễn phí. Chỉ cần truy cập web, bạn thoải mái chuyển bất kỳ liên kết hay file video sang các định dạng khác mà không cần cài đặt phần mềm trên máy tính. Nó hỗ trợ YouTube, Vimeo…

Online Video Converter Miễn phí

4K Video Downloader

4K Video Downloader

4K Video Downloader là phần mềm tải video, audio miễn phí từ các web như YouTube, Vimeo, Dailymotion, Facebook… Nó hỗ trợ các định dạng MP4, MKV, OGG Theora, MPR, M4A.

Download 4K Video Downloader Windows | Mac Miễn phí

YTD Video Downloader & Converter

YTD Video Downloader & Converter

YTD Video Downloader & Converter là công cụ tải video nhanh, dễ dùng. Bạn có thể tải file media từ hơn 50 web khác nhau và chuyển đổi sang hầu hết định dạng thông dụng.

Download YTD Video Downloader & Converter Windows | Mac Miễn phí

Gihosoft TubeGet

Gihosoft TubeGet

Gihosoft TubeGet hỗ trợ tải video YouTube miễn phí, cho phép bạn lưu bất kỳ video, audio YouTube yêu thích về máy tính. Ngoài YouTube, bạn có thể tải video từ Vimeo, Instagram, Facebook…

Download Gihosoft TubeGet Windows | Mac Miễn phí

Allavsoft

Allavsoft

Allavsoft là phần mềm download, chuyển đổi video từ hàng loạt web như Dailymotion, eHow. Yahoo Video… sang nhiều định dạng miễn phí và mạnh mẽ.

Download Allavsoft Windows | Mac Miễn phí

aTube Catcher

aTube Catcher

aTube Catcher là công cụ chuyên nghiệp, không những cho phép bạn tải video từ YouTube, Myspace, Dailymotion, Metacafe mà còn chuyển đổi video đã tải để phát được trên tất cả thiết bị di động thông thường.

Download aTube Catcher Windows Miễn phí

Freemake Video Downloader

Freemake Video Downloader

Freemake Video Downloader cho phép bạn download video từ YouTube, Facebook và nhiều trang khác. Lưu video, danh sách phát, kênh dưới định dạng mong muốn.

Download Freemake Video Downloader Miễn phí

Airy YouTube Downloader

Airy YouTube Downloader

Airy YouTube Downloader sẽ giúp bạn lưu video YouTube trên máy tính để bạn có thể xem ngay cả khi không kết nối Internet. Airy nhắm tới hỗ trợ tải video YouTube theo cách đơn giản nhất có thể. Ngoài ra, nó còn cung cấp một số tính năng tuyệt vời.

Download Airy YouTube Downloader Windows | Mac 19.95 USD

YouTube MP3 org

YouTube MP3 org

Website miễn phí sử dụng này cho phép bạn download dễ dàng video YouTube và chuyển đổi nó thành file mp3, để bạn có thể tận hưởng các bài hát yêu thích ở khắp mọi nơi.

YouTube MP3 org Miễn phí

Savefrom

SaveFrom

SaveFrom là web giúp bạn download video từ nhiều trang khác nhau, bao gồm Facebook, YouTube…

SaveFrom Miễn phí

  • 1.400 lượt xem
Cập nhật: 02/10/2018
Sắp xếp theo