Hướng dẫn quay thưởng nhận Mưa Lì xì trên ZaloPay

ZaloPay là một trong những ứng dụng ví điện tử được nhiều người sử dụng hiện nay. Để hòa vào không khí đón Tết Tân Sửu 2021, thì ứng dụng này mới đây đã cho ra mắt chương trình khuyến mãi “Tuyệt đỉnh lì xì, Lộc xuân như ý” được diễn ra từ ngày 29/01/2021 đến ngày 20/02/2021.

Khi tham gia chương trình này, người dùng sẽ được quay vòng xoay may mắn và nhận được những phần quà hấp dẫn như: điện thoại iPhone 12 ProMax, Voucher mua hàng Tiki, Voucher của Baemin, nhiều lì xì với các mệnh giá khác nhau,... Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn quay thưởng nhận Mưa Lì xì trên ZaloPay, mời các bạn cùng tham khảo.

Tải ZaloPay trên Android Tải ZaloPay trên iOS

Hướng dẫn tham gia chương trình Mưa lì xì trên ZaloPay

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại của mình, hoặc tính năng ZaloPay trên ứng dụng Zalo.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng của chương trình “Mưa lì xì” ở phía bên phải của màn hình.

Bước 3: Ở màn hình chính của chương trình, chạm vào nút Quay ngay để bắt đầu quay vòng xoay may mắn và nhận giải thưởng.

Sau khi đã quay xong, thông báo giải thưởng của mình sẽ được hiển thị lên màn hình điện thoại.

Nhấn vào biểu tượng của chương trình  Chạm vào nút Quay ngay Nhận phần thưởng

Bước 4: Nếu như hết lượt quay thưởng, thì chúng ta sẽ hoàn thành những nhiệm vụ ở phía dưới màn hình, để nhận thêm lượt quay may mắn.

Bước 5: Kéo màn hình xuống phía dưới, trong mục Lịch sử hoạt động sẽ hiển thị toàn bộ phần thưởng đã nhận và nhiệm vụ đã hoàn thành.

Làm nhiệm vụ Lịch sử hoạt động

Ngoài ra, vào lúc 20h đến 24h hằng ngày, khi quay thưởng người dùng sẽ nhận được nhiều lì xì với mệnh giá cực khủng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 518 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 01/02/2021
Xem thêm: Zalo Pay ZaloPay Zalo
Sắp xếp theo