Cách chuyển tiền nhanh khi ngân hàng nghỉ Tết

Việc chuyển tiền trong Tết Nguyên Đán sắp đến đang là vấn đề lo lắng của nhiều người. Như chúng ta biết Tết âm lịch này chỉ có Việt Nam và một số nước Á Đông đón Tết nên việc giao dịch với các đối tác nước ngoài diễn ra bình thường. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu không thể chuyển tiền trực tiếp ở ngân hàng chúng ta vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác nhau để chuyển tiền trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi.

Chuyển tiền nhanh trong 8 giây thông qua số thẻ
Chuyển tiền nhanh trong 8 giây thông qua số thẻ

Chuyển tiền nhanh trong 8 giây thông qua số thẻ

Đặc biệt nếu bạn là người thường xuyên sử dụng Internet Banking chắc hẳn sẽ biết cách chuyển tiền nhanh trong vòng 8 giây thông qua số thẻ. Chuyển tiền qua số thẻ in nổi trên thẻ ATM, Thẻ Visa, vv sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc chuyển qua số tài khoản như thông thường. Số thẻ thường sẽ có 16 hoặc 19 chữ số.

Chuyển tiền nhanh qua ứng dụng Fast Mobile của Techcombank

Truy cập mục Chuyển khoản --> Chuyển khoản nhanh 24/7 --> Chuyển tiền qua số thẻ.

Chuyển tiền nhanh 8 giây trên TP Bank

Tại giao diện chính nhấn của TP Bank nhấn chọn Chuyển khoản --> Liên Ngân Hàng --> Chuyển tiền nhanh 24/7.

Cách chuyển tiền nhanh này có thể nhận được tiền ngay, bất kể là ban đêm hay ngày lễ, Tết khi ngân hàng nghỉ giao dịch. Mọi người chỉ cần nhập số thẻ vào mục chuyển khoản theo số thẻ trên ứng dụng Mobile Banking đang sử dụng và thực hiện chuyển khoản như bình thường.

Hiện nay các ngân hàng đều có dịch vụ: rút tiền tại ATM, chuyển khoản qua ATM, chuyển khoản qua các ứng dụng online như Mobile Banking, Internet Banking, Ví điện tử ZaloPay, chuyển tiền qua Zalo, vv. Tuy nhiên các dịch vụ này đều sẽ giới hạn số tiền giao dịch trong ngày tùy từng hạn mức của mỗi ngân hàng.

Theo thông báo của một số ngân hàng thì hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam sẽ nghỉ Tết theo lịch nghỉ Tết âm lịch theo quy định nhà nước từ từ ngày 23.1 đến hết ngày 29.1, thời gian bắt đầu giao dịch trở lại: ngày 30.1.

  • 262 lượt xem
Cập nhật: 16/01/2020
Xem thêm: chuyển tiền nhanh
Sắp xếp theo