Hướng dẫn đăng ký BankPlus qua Internet Banking của Vietcombank

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất dành cho mọi người, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi vào bất cứ lúc nào với một cách an toàn tuyệt đối. Sau đây Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Bankplus qua Internet Banking.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Bankplus qua Internet Banking của Vietcombank

Bước 1: Các bạn đăng nhập tài khoản Internet Banking của Vietcombank. Tiếp đó trên màn hình các bạn chọn Tiện ích gia tăng > Mobile Banking > Đăng ký dịch vụ.

Đăng ký dịch vụ

Bước 2: Ở phần Đăng ký dịch vụ Mobile Banking, tại phần Loại dịch vụ các bạn chọn Mobile BankPlus.

Vietcombank 1

Bước 3: Sau khi chọn Mobile Bankplus bạn hoàn thành tiếp các mục như Số điện thoại, Hình thức nhận mã OTP Qua SMS,điền Mã kiểm tra và đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng và bấm Xác nhận.

Vietcombank 1

Bước 4: Sau khi bấm Xác nhận ở bước trên các bạn sẽ nhận được mã OTP gửi về số điện thoại của mình, các bạn nhập Mã OTP vào ô trống và bấm Xác nhận.

Vietcombank 1

Bước 5: Màn hình thông báo đăng ký dịch vụ Mobile Banking thành công. Đồng thời số điện thoại của bạn dùng đăng ký sẽ nhận được tin nhắn đăng ký dịch vụ thành công và sẽ gửi mã PIN về cho các bạn.

Vietcombank 1

Trên đây là bài hướng dẫn đăng ký dịch vụ BankPlus của Vietcombank của Download.com.vn, cách hướng dẫn cũng khá đơn giản đúng không nào. Bạn có thể chuyển tiền mặt nhanh, bất kể ngày nghỉ hay đi làm, khi thanh toán cước viễn thông các mạng được giảm 4%-6%, thanh toán hóa đơn hay dịch vụ điện, nước, truyền hình cáp...

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Chúc các bạn thành công.

  • 3.711 lượt xem
Cập nhật: 26/09/2019
Xem thêm: BankPlus Internet Banking Vietcombank
Sắp xếp theo