Free Fire: Tiểu sử, kỹ năng và cách chơi Kapella - Khúc ca hộ mệnh

Kapella là một nhân vật nữ có khuôn mặt xinh đẹp và ngoại hình vô cùng dễ thương trong Free Fire. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về nhân vật này qua bài viết sau đây.

Tải Free Fire

Free Fire: Tiểu sử, kỹ năng và cách chơi Kapella - Khúc ca hộ mệnh

Thông tin về Kapella

Kapella là một nữ ca sĩ sinh ra ở Hàn Quốc. Một số thông tin cơ bản về nhân vật này:

  • Tên: Kapella
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Tuổi: 21
  • Ngày sinh: 17 tháng 7
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ K-pop
  • Sở thích: Mua sắm, đi từ thiện, nghe nhạc rap.

Từ khi còn bé, Kapella  đã thích ca hát và tỏ ra có năng khiếu đặc biệt với thể loại nhạc Pop. Gia đình cô rất ủng hộ việc này, tuy nhiên họ lại không hề quan tâm đến những gì Kapella mong muốn mà chỉ đơn giản là muốn nổi tiếng nhờ con gái. Với tài năng ca hát của mình, cô được rất nhiều công ty săn đón và giúp cô trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên khi bắt đầu có suy nghĩ, Kapella đã chọn lập một nhóm nhạc riêng, tách khỏi công ty và gia đình. Từ lúc này, cô chính thức trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ.

Kapella là một cô gái với nhiều năng lượng tích cực, luôn vui vẻ và lạc quan dù trong hoàn cảnh nào. Cô cũng luôn luôn quan tâm và giúp đỡ người khác và hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất. Và dĩ nhiên, Kapella cũng dành sự quan tâm lớn đến trang phục và thời trang. Mục đích của cô hướng tới là một ngôi sao nổi tiếng nhất trên thế giới.

Kỹ năng và lối chơi của Kapella

Trong Free Fire, Kapella có một kỹ năng mang tên: Khúc Cao Trào. Đây là một kỹ năng dạng buff sẽ giúp đồng đội của Kapella hồi phục nhiều hơn khi sử dụng các kỹ năng và vật phẩm hồi máu, đồng thời giảm tốc độ mất máu khi hạ gục.

Dựa trên bộ kỹ năng của Kapella thì lối chơi cũng cần có sự linh hoạt, sáng tạo để ứng biến trong từng trận đấu. Tốt hơn hết, người chơi Kapella nên chọn vị trí tuyến sau để hồi phục cho đồng đội.

Chúc các bạn thành công với Kapella!

  • 1.376 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 30/01/2021
Xem thêm: Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo