Cách hồi sinh đồng đội trong Free Fire OB26

Free Fire OB26 vừa bổ sung tính năng mới, cho phép người chơi đưa đồng đội từ cõi chết trở về. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách hồi sinh đồng đội trong Garena Free Fire như thế nào nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire OB26 hay Free Fire OB26 Advanced Server đã chính thức mở cửa cho người chơi thử nghiệm mọi tính năng mới. Bên cạnh thú cưng & nhân vật mới, bạn cũng sẽ thấy tính năng hồi sinh đồng đội ở Free Fire OB26. Thực tế, tính năng này đã có ở nhiều tựa game battle royale như Call of Duty: Warzone, Apex Legends…

Tính năng hồi sinh đồng đội trong Free Fire sẽ chỉ có sẵn ở chế độ Classic, không có ở Ranked Mode. Dưới đây là cách sử dụng tính năng hồi sinh đồng đội trong Free Fire OB26.

Cách hồi sinh đồng đội trong Free Fire OB26

Hiển nhiên, việc hồi sinh đồng đội chỉ có thể thực hiện ở chế độ Duo và Squad. Điều kiện để sử dụng tính năng này là khi có một người trong đội hi sinh. Bạn cần tìm các vùng hình chữ nhật trên bản đồ. Những khu vực này sẽ được đánh dấu bằng trái tim. Khi ở trong vùng này, bạn có thể tái sinh đồng đội đã chết.

Lưu ý, những vùng hồi sinh này có khá nhiều trên bản đồ Free Fire và chỉ hiện sau vài phút.

Cách tái sinh đồng đội trong Free Fire

Hướng dẫn hồi sinh đồng đội trong Garena Free Fire

Để hồi sinh đồng đội chơi Free Fire, bạn cần tới thẻ Revive. Mỗi thẻ chỉ có thể tái sinh một người.

Cửa hành mua thẻ Revive trong Free Fire

Lấy thẻ Revive của Free Fire ở đâu? Nó chỉ có trong Vending Machine với giá 4 token. Bạn cần đứng trong khu vực hồi sinh 15 giây để làm đồng đội sống lại. Vùng này sau đó sẽ chuyển sang màu xanh và không thể sử dụng được trong 1 phút.

Đứng trong khu vực hồi sinh đồng đội ở Free Fire

Trên đây là cách hồi sinh đồng đội khi chơi Free Fire OB26. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.972 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/01/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo