Tạo icon ứng dụng điện thoại từ ảnh cá nhân với Micon.io

Bạn muốn trang trí cho chiếc điện thoại của mình thật độc đáo, cá tính. Vậy Micon.io sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách nhanh chóng. Với Micon, bạn có thể thay icon ứng dụng ngoài màn hình chính điện thoại bằng những kiểu ảnh cá nhân.

Ngoài ra, Micon còn cho phép bạn gọi điện thoại, gửi tin nhắn SMS, mở 1 trang web, mở 1 ứng dụng bất kỳ chỉ với một click. Khá nhanh chóng, gọn nhẹ lại dễ sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Hướng dẫn tạo icon ứng dụng bằng hình ảnh bất kỳ

Bước 1: Trên điện thoại Android mở trình duyệt Google Chrome, còn điện thoại iPhone mở trình duyệt Safari lên. Sau đó, truy cập vào Micon, tại giao diện chính nhấn vào Tạo Micon, rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng để chọn hình ảnh. Bạn có thể lấy ảnh có sẵn trong thư viện hoặc tự chụp ảnh bằng camera điện thoại.

Tạo MiconChọn ảnhCách lấy ảnh

Bước 2: Khi thêm ảnh xong, bạn có thể phóng thu, thu nhỏ, xoay ảnh cho ưng ý bằng công cụ ngay bên phải. Sau đó, nhấn Được rồi, tiếp tục. Sau đó, lựa chọn các tác vụ khi mở Micon, ở đây chúng ta sẽ chọn Mở ứng dụng, rồi nhấn vào Chọn ứng dụng.

Chỉnh sửa ảnhMở ứng dụngChọn ứng dụng

Bước 3: Danh sách ứng dụng xuất hiện, nhấn vào Facebook, tùy mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn ứng dụng cho phù hợp. Khi chọn xong, nhấn vào OK, Tiếp tục. Bây giờ, tới bước lưu lại Micon đã tạo, bạn cứ làm theo hướng dẫn trong ảnh là được.

Đối với điện thoại Android: Nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc trên cùng bên phải.

Chọn FacebookTiếp tụcLưu icon

Sau đó, chọn Thêm vào màn hình chính, rồi đặt tên và nhấn vào Thêm là xong.

Thêm vào màn hình chínhĐặt tênicon Facebook sau khi thay đổi

Đối với điện thoại iPhone: Nhấn vào biểu tượng chia sẻ của trình duyệt, rồi chọn Thêm vào màn hình chính.

Lưu icon trên iPhone

Bước 4: Tiếp tục làm thêm các icon ứng dụng khác nếu muốn.

Vậy là bạn đã tạo icon ứng dụng bằng hình ảnh bất kỳ thành công rồi! Bạn có thể sử dụng ảnh cá nhân, ảnh bạn bè và những người thân yêu của mình đặt làm icon ứng dụng rất nhanh chóng với Micon.io.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 37.413 lượt xem
Cập nhật: 12/05/2020
Xem thêm: Micon
Sắp xếp theo