Top gói icon tốt nhất cho Android

Icon ứng dụng luôn khác nhau về hình dạng, kích thước màu sắc và thiết kế. Rõ ràng, icon của Samsung khác icon Google, Microsoft và các hãng công nghệ khác. Các adaptive icon (biểu tượng thích nghi) đã tìm cách thiết lập một số trật tự cho sự hỗn loạn này nhưng chưa thật sự khiến người dùng thỏa mãn.

Thật may, những gói icon dưới đây sẽ giúp bạn. Chúng là top gói icon Android phong phú, màu sắc và thời thượng tuyệt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên Google Play Store.

Top icon pack tốt nhất cho Android

whicons

Whicons

Nếu chỉ muốn tải một gói icon, hãy chọn Whicons! Đây là gói biểu tượng smartphone miễn phí, đơn giản. Các icon của nó dễ nhận dạng, nổi bật với tông trắng phù hợp với hình nền tối.

Download Whicons Free

Lines

Lines

Lines gây ấn tượng bởi những icon được thể hiện bằng đường nét thanh mảnh. Nó được phần lớn người dùng smartphone Android yêu thích với 4.2 sao trên CH Play. Ngoài kho icon đa dạng, Lines còn cung cấp hơn 200 hình nền vẽ tay về bầu trời & cảnh đẹp.

Download Lines Free

Emptos

Emptos

Icon pack long lanh này lạ mắt như chính vẻ đẹp của nó. Những hình squircle trong suốt mang tới cái nhìn nhất quán cho ngăn ứng dụng điện thoại và màn hình chính nhưng người dùng vẫn có thể nhận ra logo ứng dụng cần thiết tức thì.

Download Emptos 1 USD

icon pack oscuro

Oscuro

Icon giọt nước màu đen ma thuật nổi bật trên nền sáng mờ ảo nhưng logo dạng stencil nằm bên trong chúng vẫn cực nổi bật và hút mắt.

Download Oscuro 1 USD

zwart

Zwart

Gói icon pack đen huyền bí dành cho những ai thích phá cách. Nó mang tới hơn 5.000 icon, hỗ trợ đa launcher & cập nhật thường xuyên.

Download Zwart Free

Nimbbi

Nimbbi

Gói này biến các logo đơn sắc và đường viền màu đen mỏng thành biểu tượng thanh lịch. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn Home Screen khi sở hữu Nimbbi, bao gồm hình nền hình học độc đáo và cảnh quan rộng lớn.

Download Nimbbi 2 USD

Noctum

Noctum

Đây là gói icon cổ điển, độc đáo về cả thiết kế và sắc màu xám. Không phải màu đen - là màu xám đậm. Và icon của Noctum vẫn cực hài hòa trên hình nền đen.

Download Noctum 2 USD

Lux Dark

Lux Dark

Icon hình tròn khá phổ biến nhưng Lux Dark có chút khác biệt. Nó là viên kim cương chưa được mài giũa. Các điểm nhấn màu sắc tươi sáng hòa trộn với nền tối tạo ra một tổng thể đẹp mắt.

Download Lux Dark 3 USD

Mellow Dark

Mellow Dark

Icon này cố gắng đạt sự cân bằng hoàn hảo giữa đổ bóng và màu sắc sống động trong thiết kế biểu tượng dạng Material phẳng (lặp lại nhiều kiểu hình dạng để đảm bảo tính nhất quán trong ứng dụng chứ không ép theo một hình đặc biệt nào đó).

Download Mellow Dark 1 USD

Moonrise

Moonrise

Đối lập Mellow Dark, Moonrise cố gắng thêm chiều sâu vào các icon Material. Mellow Dark tô đậm phần lớn biểu tượng trong các mảng màu xám với các tông màu được lựa chọn tinh tế. Gói icon này bao gồm rất nhiều bóng đổ, hình dạng và ánh sáng góc cạnh.

Download Moonrise Free

Ombre

Ombre

Ombre là gói icon pack chất lượng cao với hơn 3.000 kiểu icon đa lớp màu tối. Màu sắc của nó cũng khả nổi, dễ tinh chỉnh và áp dụng hoàn hảo trên nền tối.

Download Ombre 2 USD

Outline icon

Outline Icon

Outline Icon phá bỏ sự đơn điệu của sắc trắng đơn giản, thay vào đó là màu sắc tươi sáng, táo bạo cho các icon gợi nhớ tới sắc neon rực rỡ. Mỗi biểu tượng trong Outline Icon đều được thiết kế thủ công với chất lượng cao nhất, đảm bảo biểu tượng luôn sắc nét trên mọi màn hình.

Download Outline Icon 2 USD

icon pack pireo

Pireo

Pireo duy trì hình dạng icon tròn nguyên gốc của Google Pixel 2016. Với hơn 4.370 icon HD, lịch động, widget đồng hồ, hỗ trợ tính năng tìm kiếm & xem trước, bạn thoải mái tùy biến màn hình smartphone như ý.

Download Pireo 1 USD

Elun

Elun

Elun cũng mô phỏng một số phong cách Pixel 2016 nhưng nó phẳng & rực rỡ hơn. Elun kết hợp màu xám nhạt với các sắc màu rực rỡ để tránh dư thừa màu trắng, khiến icon như YouTube, Dialer nổi bật hơn.

Download Elun 2 USD

Ngoài những icon pack kể trên, Google Play Store còn chứa rất nhiều lựa chọn thay thế biểu tượng ứng dụng gốc trên Android tuyệt vời khác. Nếu bạn có gợi ý nào hay hơn, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 1.224 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2018
Sắp xếp theo