TOP game nhảy, game vũ đạo cực chất

Nếu là một người đam mê về những điệu nhảy thì chúng ta không thể không biết đến trò chơi Audition vô cùng nổi tiếng trên máy tính. Với tựa game này người chơi có thể thỏa sức trình diễn những vũ điệu nổi bật của mình.

Hiện nay ngoài Audition ra thì có rất nhiều tựa game trên điện thoại giúp cho chúng ta có thể dễ dàng trình diễn khả năng vũ đạo của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số tựa game nhảy, game vũ đạo cực chất, mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

TOP game nhảy, game vũ đạo cực chất

1. Hotsteps

Tải Hotsteps trên Android Tải Hotsteps trên iOS

Hotsteps là game vũ đạo đầu tiên tại Việt Nam mà có cốt truyện. Có 4 chế độ nhảy khác nhau cùng với những bộ trang phục vô cùng đẹp giúp cho các nhân vật tha hồ thể hiện những điệu nhảy của mình.

Công việc chính của các bạn cần phải thực hiện khi tham gia vào game này là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra, kiếm thật nhiều vàng để mua thêm và nâng cấp các trang phục.

Ngoài việc chơi theo phần cốt truyện và vượt qua các ải thì chúng ta có thể khám phá thêm những tính năng khác của game như: Giải trí, Kết hôn, Sàn đấu, Định vị kết bạn,....

 Hotsteps

Một số tính năng nổi bật của Hotsteps:

  • Nền đồ họa 3D vượt trội kết hợp cùng với những điệu nhạc vô cùng sống động và các hiệu ứng nhảy, ngôi sao rất cuốn hút.
  • Có phần hướng dẫn cách chơi rất chi tiết cùng với các hội thoại được lồng tiếng vô cùng chân thực.
  • Người chơi có thể tạo riêng cho mình để trồng các loại cây khi đặt đến cấp 15.

2. AU Stars

Tải AU Stars trên Android Tải AU Stars trên iOS

AU Stars là một game duy nhất tại Việt Nam được tích hợp được cả thời trang, âm nhạc, vũ đạo và hát Karaoke. Chính vì vậy đây là một trò chơi hữu ích giúp cho các bạn vừa thể hiện được khả năng vũ đạo vừa khoe được giọng hát của mình.

Ngoài ra trong game này còn có hệ thống cửa hàng phong phú giúp cho người chơi thoải mái mua sắm những bộ trang phục cho thật đẹp cho nhân vật của mình.

AU Stars

Một số tính năng nổi bật của AU Stars:

  • Có thể tạo Farm, nuôi thú cưng, trò truyện và kết bạn với nhiều người chơi khác thông qua GPS.
  • Khi vào game mỗi ngày, các bạn sẽ được tặng một lượt quay tại vòng quay Sao May Mắn để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.
  • Mỗi người chơi sẽ được sở hữu một con Pet, có 4 loại thú cưng để các bạn lựa chọn: Chồn Apuh, Khỉ đáng yêu, Thỏ Kute, Chim cánh cụt vui vẻ.

3. Avatar Musik

Tải Avatar Musik trên Android Tải Avatar Musik trên iOS

Avatar Musik là một game vô cùng hấp dẫn khi được kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và mạng xã hội. Tại đây các bạn có thể thoải mái thể hiện khả năng vũ đạo trên nền nhạc của những bài hát hot nhất hiện nay, cùng với mix đồ vô cùng ấn tượng.

Khi bắt đầu tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ được tạo hình tượng nhân vật theo phong cách riêng của mình. Sẽ có thể thoải mái lựa chọn những trang phục mà mình thích và xây dựng một thế giới riêng vớ 4 khu vực chính như: Khu âm nhạc, Khu mua sắm, Khu dân cư, Khu công viên.

Avatar Musik

Những tính năng nổi bật của Avatar Musik:

  • Tạo hình nhân vật được thiết kế theo phong cách chipi vô cùng dễ thương.
  • Số lượng trang phục vô cùng phong phú, thường xuyên được cập nhật theo xu hướng thời trang hiện nay.
  • Cho phép xây dựng căn hộ theo phong cách riêng của mình.

4. Au Mobi VNG

Tải Au Mobi VNG trên Android Tải Au Mobi VNG trên iOS

Au Mobi VNG là một trò chơi được kết hợp giữa vũ đạo, âm nhạc và thời trang. Đây cũng là một game được kế thừa nhiều tính năng nổi bật của tựa game Audition nổi tiếng một thời trên máy tính.

Khi chơi game này các bạn không những được thể hiện khả năng vũ đạo mà còn được tha hồ tạo nhân vật theo phong cách của riêng mình bằng việc mix trang phục.

Au Mobi VNG

Tính năng nổi bật của Au Mobi VNG:

  • Tính năng kết hôn vô cùng đặc sắc dành cho những cặp đôi.
  • Kho âm nhạc vô cùng phong phú, luôn được cập nhật theo các bảng xếp hạng hiện nay.
  • Hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn cho người chơi thỏa sức thực hiện.

5. Touch Mobile

Tải Touch Mobile trên Android Tải Touch Mobile trên iOS

Touch Mobile là một trò chơi đồ họa 3D vô cùng hấp dẫn khi chúng ta có thể thỏa sức khám phá nhiều điệu nhảy khác nhau khi được kết hợp với những giai điệu của các bài hát được yêu thích nhất hiện nay.

Hệ thống trang phục và phụ kiện vô cùng phong phú, điều này giúp cho người chơi có thể thoải mái xây dựng nhân vật theo phong cách riêng của mình.

Touch Mobile

Một số tính năng nổi bật của Touch Mobile:

  • Hệ thống nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn giúp cho người chơi có thể thoải mái tham gia.
  • Có nhiều chế độ nhảy khá quen thuộc với chúng ta như: nhảy thường, nhảy đôi, bong bóng thường, bóng bôi đôi…
  • Sở hữu 4 nhân vật, mỗi nhân vật sẽ có một phong cách thời trang riêng biệt.

Trên đây là một số tựa game nhảy, game vũ đạo vô cùng hấp dẫn trên điện thoại, hi vọng rằng sau khi tham khảo xong bài viết này các bạn có thể chọn một game để giải trí khi rảnh rỗi và thỏa sức thể hiện khả năng vũ đạo của mình.

  • 11.558 lượt xem
Cập nhật: 08/10/2019
Xem thêm: Hotsteps AU Stars Avatar Musik Au Mobi VNG Touch Mobile Game hay Avatar
Sắp xếp theo