Hướng dẫn chỉnh tiếng bước chân trong Call of Duty: Warzone

Trong Call of Duty: Warzone cũng như các tựa game FPS khác, nghe tiếng bước chân là một kỹ năng thiết yếu, sống còn giúp cho người chơi có thể chủ động trong mọi cuộc chiến. Tuy vậy, ở chế độ mặc định thì CoD Warzone lại chưa thực sự tối ưu hóa về âm thanh bước chân. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh âm lượng của bước chân để có thể nghe rõ ràng và chính xác hơn trong những trận chiến căng thẳng.

Warzone

Tải CoD: Warzone cho Windows

Hướng dẫn chỉnh tiếng bước chân trong Call of Duty: Warzone

Trước hết, bạn cần phải đeo tai nghe trước khi chỉnh sửa các thiết lập này và lưu nó lại để không phải sửa lại nhiều lần.

Bước 1: Các bạn truy cập vào game, nhấn chọn Setting. Ở phần Audio mix trong mục Audio ngay dòng đầu tiên, bạn sẽ thấy game đang để ở chế độ tiêu chuẩn là Studio Reference. Chế độ này cùng với Dynamic Home Theater là 2 tùy chỉnh kém nhất trong việc xác định tiếng bước chân. Chuyển sang Home Theater giúp khá hơn một chút nhưng lựa chọn tốt nhất vẫn là các chế độ Boost. Boost sẽ giúp tăng cường các âm thanh khác nhau trên bản đồ bao gồm cả tiếng bước chân. Như hình dưới, chúng ta sẽ chọn Boost High để tăng hiệu quả âm thanh lên mức tối đa.

Boost

Tất nhiên, còn tùy thuộc vào hệ thống âm thanh của bạn, bạn có thể dùng Boost (mức cơ bản nhất của thiết lập này) hoặc Boost High (Tăng hơn nữa tiếng bước chân). Với thiết lập này nhiều âm thanh khác cũng được tăng cường, có thể lúc đầu bạn sẽ chưa quen nhưng khi trải qua một vài trận chiến, hiệu quả của nó sẽ được thể hiện rõ rệt.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể kết hợp điều chỉnh âm thanh của Master Volume (Âm tổng) nếu âm thanh của bạn quá to hoặc quá nhỏ. Nhấn và kéo Master Volume ở ngay phía dưới của Audio mix.

Master

Lưu ý: Một số tai nghe có tính năng chuyên biệt riêng cho game (ví dụ như tăng tiếng bước chân). Vì vậy, khi kích hoạt Boost High đồng thời với chức năng của tai nghe, sẽ có thể gây ra những tiếng ồn khó chịu do xung đột. Vì vậy, hãy thử qua lại giữa các chế độ âm thanh để có thể tìm được lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.975 lượt xem
Cập nhật: 13/03/2020
Xem thêm: Call of Duty Warzone CoD Warzone
Sắp xếp theo