TOP game vui miễn phí hay không kém Clash Royale

Phòng thủ kết hợp chiến thuật dựa trên thẻ bài là một trong số thể loại game mobile phổ biến nhất hiện nay. Ngoài Plants vs Zombies với hàng triệu người hâm mộ khắp toàn cầu, Clash Royale cũng là trò chơi nổi bật không kém ở thể loại game thủ thành.

Tính tới thời điểm hiện tại, Clash Royale đã có hơn 100 triệu lượt tải trên Android và trên 28 triệu người chơi để lại đánh giá cực kỳ tích cực. Sự thành công của Clash Royale đã đưa tên tuổi Supercell trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng game thế giới. Tuy nhiên, nếu đã chinh chiến đủ trên chiến trường này và muốn tìm lựa chọn khác, tươi mới hơn một chút thì những tựa game thay thế Clash Royale dưới đây rất đáng để bạn tham khảo.

Hearthstone

Hearthstone

Giống như Clash Royale, Hearthstone là game chiến thuật dựa trên thẻ bài thú vị và dễ gây “nghiện”. Với Hearthstone, bàn cờ là chiến trường của bạn. Bạn cần thực thi nhiệm vụ xây dựng một bộ sưu tập thẻ bài chiến đấu đại diện cho các anh hùng, thần chú và bùa mê. Tất cả sẽ giúp bạn hạ gục đối thủ tốt hơn. Điều tuyệt vời về Hearthstone là nó dựa trên World of Warcraft. Bất cứ ai quen thuộc với tựa game nổi tiếng này sẽ thích thú khi trải nghiệm Hearthstone bởi sẽ gặp lại Lich King cùng nhiều nhân vật mà họ từng yêu thích.

Hearthstone thiết kế lối chơi PvP linh động và bạn có thể chơi theo cách bản thân muốn.

Download: Hearthstone cho Windows | Android | iOS

Clash of Clans

Clash of Clans

Clash Royale giống như “người em sinh đôi” của Clash of Clans. Cả hai game này đều có phong cách đồ họa giống nhau, thậm chí cả các nhân tố gameplay. Trong khi Clash Royale nói về việc xây dựng trận bài thì Clash of Clans thiên về xây dựng hệ thống phòng thủ và chống lại quân thù đang cố gắng phá vỡ nó để đánh bại bạn.

Dù game miễn phí, Clash of Clans vẫn cung cấp trải nghiệm lối chơi phong phú và không còn nghi ngờ gì nữa, nhà phát triển Supercell đã thực hiện một công việc thực sự tuyệt vời khi tạo ra trò chơi hấp dẫn. Đây là lý do tại sao Clash of Clans nằm trong top những game di động phổ biến nhất. Thật đáng tiếc nếu bạn chưa đưa nó vào danh sách game thay thế Clash Royale đáng thử.

Download: Clash of Clans cho Android | iOS

Titanfall: Assault

Titanfall: Assault

Titanfall và Titanfall 2 là hai tựa game khá nổi tiếng. Đặc biệt, Titanfall 2 sở hữu một trong những chiến dịch chơi đơn hay nhất. Sự pha trộn giữa hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất & các trận chiến Titan của những chiến binh khổng lồ đem tới rất nhiều điều thú vị. Titanfall: Assault đã thành công khi đưa lối chơi hành động hoành tráng của hai game này vào thế giới mobile bằng cách phát triển lối chơi chiến lược dựa trên đấu bài giống như “bản phối” giữa Clash Royale và Clash of Clans.

Hành động trong Titanfall: Assault điên cuồng, ồn ào nhưng đòi hỏi đầu óc chiến thuật khéo léo từ người chơi. Ngoài chơi solo, game cung cấp cả chế độ Multiplayer để bạn có cơ hội thách thức bạn bè hoặc game thủ online toàn cầu nhằm tăng thêm phần thử thách. Đồ họa góp phần làm nên sự khác biệt của Titanfall: Assault. Hình ảnh game đậm chất khoa học viễn tưởng nhưng sống động và chân thực đem lại cảm giác rất thật cho người chơi.

Download: Titanfall: Assault cho Android | iOS

Kingdom Rush

Kingdom Rush

Kingdom Rush là game thủ thành xuất sắc, đã được chứng minh là lựa chọn thay thế game Clash Royale hoàn hảo. Lối chơi Kingdom Rush thật đơn giản. Bạn chịu trách nhiệm điều hành vương quốc ở vùng đất giả tưởng hùng vĩ với đầy cảnh rừng núi, hoang mạc… Lũ quái vật, phù thủy, người khổng lồ và kẻ xấu khác đang tấn công vương quốc của bạn nhằm hủy diệt nó. Vì thế, bạn cần ngăn cản chúng bằng cách xây dựng hàng phòng thủ, bố trí binh lính tại nơi cần thiết theo chiến thuật thật khôn ngoan.

Kingdom Rush có rất nhiều thứ khiến tín đồ game thủ thành yêu thích như các nhân tố chiến lược cần làm chủ, đồ họa game bắt mắt. Nó cũng khiến bạn cảm thấy như đang chơi phiên bản game vui của Warcraft. Tuy nhiên, game này chắc chắn đủ sức hút để tự đứng trên đôi chân của nó mà không cần phải sao chép hay bắt chước trò chơi nào. Đây là lựa chọn game thủ thành bạn không nên bỏ lỡ trên mobile.

Download: Kingdom Rush cho Windows | Android | iOS

Star Wars: Commander

Star Wars: Commander

Đúng như tên gọi, Star Wars: Commander lấy bối cảnh ở một thiên hà xa xôi. Gameplay hành động dựa trên chiến thuật, có đầy đủ các phương tiện, tàu chiến, binh lính và vũ khí kinh điển ở vũ trụ Star Wars. Disney đã phát triển game này rất tốt với trải nghiệm hấp dẫn, khiến nó nổi bật trong danh sách trò chơi thủ thành chiến thuật tương tự như Clash of Clans.

Star Wars: Commander là tựa game đa người chơi hay với khả năng liên kết tài khoản mạng xã hội và mời bạn bè, đối thủ cùng tham gia hành động cùng bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có thể chơi solo, khám phá thiên hà nếu muốn. Ngoài ra, game có sẵn nhiều nội dung thưởng từ các chương trình quảng cáo phim Star Wars từ Disney. Nếu bạn mê Cuộc chiến giữa các vì sao và muốn tìm game thay thế Clash Royale thì đừng ngại trải nghiệm trò chơi này ngay nhé.

Download: Star Wars: Commander

Trên đây là TOP game thay thế Clash Royale miễn phí, hay nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy lựa chọn phù hợp.

  • 963 lượt xem
Cập nhật: 03/04/2020
Xem thêm: Clash Royale Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo