TOP app tốt nhất để quay time-lapse trên Android

Time-lapse là một trong số kỹ thuật tuyệt nhất khi quay video trên smartphone. Hãy cùng Download.vn liệt kê những ứng dụng quay, chụp time-lapse trên Android được đánh giá cao hiện nay nhé!

Quay video time-lapse trên Android không khó nhờ ứng dụng
Quay video time-lapse trên Android không khó nhờ ứng dụng
  • 0 1

    Lapse It

    Lapse It là một ứng dụng camera đơn giản nhưng mạnh mẽ dành cho các dự án quay time-lapse trên Android. Lựa chọn chính sau khi mở app này bao gồm Settings, Gallery và New Capture với một vài công cụ bổ sung.

    Khi sẵn sàng quay cảnh mới, bạn có thể nhanh chóng chọn khoảng thời gian dùng khung time-lapse, độ phân giải, hiệu ứng màu sắc, cân bằng trắng, chế độ và nhiều hơn thế nữa. Sau khi chụp được hình mong muốn, bạn có thể chỉnh sửa nó ngay tại chỗ hoặc từ trong thư viện.

    Ngoài việc cắt, thêm hiệu ứng, đóng dấu thời gian, bạn có thể chèn cả nhạc nền cho time-lapse. Nếu tạo một profile, bạn cũng có thể chia sẻ sáng tạo và thấy điều người dùng khác đã làm.

    Download Lapse It

  • 0 2

    Time Lapse Camera

    Ứng dụng mobile tuyệt vời khác là Time Lapse Camera. Bạn có thể dùng ứng dụng này theo hai cách:

    • Photo lapse: Ví dụ chụp một ảnh mỗi ngày và kết thúc nó bằng một chuỗi ảnh.
    • Video lapse: Nén các khung hình thành một video chuyển động nhanh.

    Dù cả hai chế độ đều có thể điều chỉnh cài đặt, lựa chọn thứ hai nổi bật hơn. Nó bao gồm một bộ đếm giờ, chọn thời gian tối đa, bộ lọc và tầm nhìn ban đêm cùng với độ phân giải & khoảng cách hiện khung cơ bản cho bạn.

    Download Time Lapse Camera

  • 0 3

    PicPac

    Các app time-lapse cho bạn nhiều thứ hơn một ứng dụng camera thông thường. PicPac là một trong số nền tảng mobile như thế. Nó tích hợp với rất nhiều công cụ hỗ trợ dự án. Dù không có bố cục hấp dẫn hay “thân thiện” người dùng nhất nhưng khi một khi đã hiểu rõ các tùy chọn cũng như cách sử dụng chúng, bạn sẽ thích PicPac.

    Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể tải video từ thiết bị và chia chúng thành các cảnh tĩnh để tạo video time-lapse. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các ảnh thành một chuỗi hình thú vị.

    Nếu muốn quay cảnh mới, bạn chỉ cần bật camera và điều chỉnh cài đặt của nó. Ngoài ra, bạn có thể ghi âm, chỉnh tiêu cự tự động hoặc bằng tay và kích hoạt làm mờ để tiết kiệm pin.

    Khi hoàn tất ghi hình, PicPac dẫn bạn tới trình chỉnh sửa để thực hiện thay đổi và xem trước kết quả trước khi lưu.

    Download PicPac

  • 0 4

    Superlapse - Time Lapse Camera

    Cách sử dụng Superlapse quay video time-lapse trên Android không khó
    Cách sử dụng Superlapse quay video time-lapse trên Android không khó

    Nếu thích những công cụ đơn giản và miễn phí, Superlapse là lựa chọn đáng thử. Ứng dụng này mở camera ngay lập tức và chuyển sang khung hình ngang. Tại đây, bạn chỉ cần chụp cảnh time-lapse hoặc điều chỉnh cài đặt, bao gồm độ phân giải, thời gian ghi hình và độ sáng.

    Ngay khi dừng quay, Superlapse cho phép bạn chia sẻ video time-lapse trên mọi nền tảng, bao gồm file của bạn, Google Drive hoặc địa chỉ email.

    Download Superlapse - Time Lapse Camera

  • 0 5

    Microsoft Hyperlapse Mobile

    Nút nhập và quay video trên Microsoft Hyperlapse Mobile
    Nút nhập và quay video trên Microsoft Hyperlapse Mobile

    Đây là app camera time-lapse đơn giản nhất do Microsoft cung cấp. Khi mở Hyperlapse, bạn có hai lựa chọn: upload video hiện có hoặc quay mới. Nếu chọn ghi hình mới, camera chạy và cho phép bạn đảo ngược nó, bật/tắt đèn flash trước khi quay. Sau khi ghi hình, bạn còn có thể điều chỉnh các khoảng cách khung hình để tăng tốc video.

    Cuối cùng, ứng dụng cho phép bạn chia sẻ cảnh time-lapse, thay đổi lại tốc độ hoặc bắt đầu quay video mới. Đó là tất cả những gì Microsoft Hyperlapse Mobile cung cấp: một camera nhanh, rõ nét và quay time-lapse hoàn toàn miễn phí.

    Download Microsoft Hyperlapse Mobile

  • Trên đây là những app quay video time-lapse trên Android đơn giản và dễ dùng nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 141 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/04/2022
Xem thêm: Time lapse
Sắp xếp theo