Instagram Reels "đối thủ" đáng gờm của TikTok

Instagram đang hoàn thiện một “đối thủ” cạnh tranh với TikTok trên thế giới, mang tên Reels và cuối cùng thông tin về thời điểm phát hành Reel tại Mỹ mới đây đã được hé lộ.

Instagram Reels hứa hẹn mang tới trải nghiệm giải trí hấp dẫn không kém TikTok của Trung Quốc
Instagram Reels hứa hẹn mang tới trải nghiệm giải trí hấp dẫn không kém TikTok của Trung Quốc

Giống như TikTok, Reels sẽ cho phép người dùng tạo video âm nhạc ngắn, dài 15 giây với hàng loạt công cụ chỉnh sửa sẵn có như điều chỉnh tốc độ, đồng hồ đếm ngược và nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên, thiết kế bảng tin của Reels sẽ khác với TikTok.

Instagram đã tận dụng mối quan tâm tới quyền sở hữu TikTok của Trung Quốc để phát hành Reels ở Ấn Độ sau khi ứng dụng hát nhép này bị cấm tại đây. TikTok hiện cũng đang đứng trước nguy cơ bị cấm ở Mỹ. Vì thế, Facebook chắc chắn không bỏ qua cơ hội này. Hãng đã hé lộ kế hoạch đưa Reels tới Mỹ vào tháng 8/2020.

Đại diện của Facebook chia sẻ với NBC News Tweet: “Chúng tôi rất vui mừng được đưa Reels đến nhiều quốc gia hơn, bao gồm cả Hoa Kỳ , vào đầu tháng Tám này.

Reels hiện đã sẵn sàng được sử dụng ở Ấn Độ, Đức, Brazil và Pháp. Ngoài Mỹ, Facebook cũng dự định phát hành nó tới 50 quốc gia khác trong vài tuần tới.

Cộng đồng ở các nước thử nghiệm Reels của Facebook đã thể hiện rất nhiều sự sáng tạo trong lĩnh vực video ngắn. Các nhà sáng tạo video và mọi người khắp thế giới rất háo hức với tính năng mới này.” - Đại diện Facebook chia sẻ thêm.

Để hiểu rõ hơn về Instagram Reels, hãy xem video đánh giá ứng dụng dưới đây:

  • 220 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/07/2020
Xem thêm: Instagram Reels Instagram
Sắp xếp theo