TOP app thay đổi màu tóc đẹp nhất trên mobile

App đổi màu tóc nào chất lượng và đáng tin cậy trên mobile? Nếu chưa biết, hãy cùng Donwload.vn thảm khảo danh sách app thử màu tóc được đánh giá cao trên kho ứng dụng dưới đây.

Nhuộm được màu tóc phù hợp sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông tươi sáng hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để biết bạn hợp với màu tóc nào hay màu bạn thích có phù hợp với đặc điểm khuôn mặt hay không? Những app màu tóc dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

TOP app đổi màu tóc đẹp trên mobile

  • 0 1

    Hair Color Dye

    Nếu không muốn đổi màu tóc bình thường thì Hair Color Dye là ứng dụng dành cho bạn. App cung cấp một tính năng cho phép bạn tô các màu sắc khác nhau cho từng phần tóc. Vì thế, nếu muốn kiểu highlight xám, chỉ cần click vào những sợi tóc bạn muốn, Hair Color Dye sẽ xử lý nốt phần còn lại cho bạn.

    Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp kết quả thực tế, biến các thử nghiệm màu tóc thành một bức hình có thể chia sẻ trên Instagram hoặc mạng xã hội khác.

    Download: Hair Color Dye cho iOS (miễn phí, có sẵn phiên bản đặc biệt)

  • 0 2

    ChouChou: Virtual Hair Try-on

    Được sáng tạo bởi Nora - chuỗi salon làm đẹp nổi tiếng ở Tokyo, ChouChou: Virtual Hair Try-on có hàng loạt kiểu & màu tóc mới được cập nhật theo xu hướng của đất nước mặt trời mọc. Trải nghiệm một trình mô phỏng làm đẹp tóc 3D không chỉ cho phép bạn thay đổi màu tóc mà còn chỉnh được cả tổng thể kiểu tóc.

    Ứng dụng cung cấp cho bạn hàng loạt khung hình, đồ trang trí để thêm vào ảnh, tạo phiên bản hấp dẫn của bản thân. Tất cả chắc chắn sẽ khiến bạn bè trên mạng xã hội phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

    Download: ChouChou: Virtual Hair Try-On cho iOS (miễn phí, có IAP)

  • 0 3

    YouCam Makeup

    YouCam Makeup là app “2 trong 1”, nâng cao trải nghiệm chụp ảnh selfie của bạn. Nó sẽ giúp bạn có hình ảnh hoàn hảo từ tóc tới khuôn mặt. Tận hưởng mọi thứ như ở salon bởi ứng dụng này cho phép bạn thay đổi màu, phong cách, kiểu tóc và thử nhiều kiểu trang điểm đẹp.

    Dễ dàng sửa lại, xóa nhược điểm trên da hoặc điều chỉnh các đặc điểm khuôn mặt bằng mọi công cụ có sẵn trong YouCam Makeup. Hoàn thiện tác phẩm bằng cách áp dụng bộ lọc trước khi đăng nó lên mạng xã hội.

    Nếu muốn nhiều tính năng hơn, hãy đăng ký YouCam Makeup trả phí.

    Download: YouCam Makeup cho iOS | Android (Miễn phí, có sẵn IAP)

  • 0 4

    Hair Color Booth

    Thỏa sức thử mọi màu tóc mong muốn cùng Hair Color Booth. Ứng dụng này cho phép bạn phối và kết hợp nhiều màu tóc và phong cách khác nhau để có vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng. Từ tóc cầu vồng, highlight đa màu tới hiệu ứng balayage bóng mượt, bạn có thể làm tất cả ở đây.

    Ngoài ra, Hair Color Booth còn có công cụ kiểm soát màu sắc, giúp bạn dễ dàng thay đổi mức độ màu và cấu trúc tổng thể của tóc. Khả năng tạo kiểu tóc ở Hair Color Booth gần như vô tận nhờ lựa chọn màu cực kỳ phong phú của nó. Tất cả sẽ khiến bạn nổi bật trên mạng xã hội.

    Download: Hair Color Booth cho iOS (Miễn phí, có IAP)

  • 0 5

    Style My Hair

    Do thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới - L'Oréal phát triển, Style My Hair có thể biến giấc mơ về màu sắc và kiểu tóc của bạn thành sự thật.

    Tận dụng tối đa ứng dụng được thiết kế chuyên nghiệp này đem tới cho bạn thay đổi ngoại hình đáng kể trong môi trường 3D. Bạn có thể thử hàng loạt sắc thái màu sắc khác nhau, thậm chí thử nghiệm cả kiểu Ombré hoặc sombre.

    Hơn nữa, Style My Hair còn cung cấp mẹo và hướng dẫn chăm sóc tóc tại thời gian thực và cập nhật nhanh xu hướng tóc mới nhất cho người dùng.

    Download: Style My Hair cho iOS | Android (Miễn phí)

  • 0 6

    Hair Color Changer

    Nếu tìm kiếm một app đổi màu tóc chính xác như ý muốn, Hair Color Changer là lựa chọn tốt nhất. Nó bao gồm 3 cặp công cụ thông minh, cho phép bạn hoàn tác mọi thay đổi sai lầm, chỉnh sửa độ mờ của màu tóc và phóng to những sợi tóc mà bạn muốn chỉnh sửa.

    Hair Color Changer biến giấc mơ của mọi thợ nhuộm tóc kỹ tính thành sự thật. Bạn có thể hoàn chỉnh màu tóc yêu thích và tự hào, rồi chia sẻ nó với bạn bè trên các trang mạng xã hội phổ biến. Tuyệt hơn nữa, với lựa chọn sắc màu phong phú, Hair Color Changer sẽ thỏa mãn đam mê thiết kế kiểu tóc của mọi người dùng.

    Download: Hair Color Changer cho iOS (miễn phí, IAP)

  • 0 7

    Hairstyle Makeover

    Hairstyle Makeover là một ứng dụng chỉnh sửa tóc và khuôn mặt phù hợp với tất cả mọi người. Nó không chỉ đơn giản là một app giúp bạn thử màu tóc trước khi nhuộm mà còn cung cấp cả các add-on cho khuôn mặt như thêm ria mép cho người dùng là nam giới.

    Hơn nữa, với giao diện thân thiện, bạn nhanh chóng có được diện mạo lung linh chỉ sau vài lần chạm & vuốt. Sau khi hoàn tất mọi chỉnh sửa cần thiết, bạn có thể chia sẻ ngay tác phẩm của bản thân lên mạng xã hội.

    Cách sử dụng Hairstyle Makeover

    1. Tải ảnh.
    2. Chọn kiểu tóc.
    3. Điều chỉnh kiểu hợp với ảnh.
    4. Chia sẻ và nhận góp ý từ bạn bè.

    Tính năng nổi bật của Hairstyle Makeover

    • 5 mẫu cho từng kiểu và có thể mở khóa thêm hàng trăm kiểu chất lượng cao nhất.
    • Bao gồm nhiều kiểu tóc cho cả nam và nữ.
    • Dễ sử dụng và chia sẻ lên mạng xã hội Twitter, Facebook, iMessage
    • Điều chỉnh vị trí, kích thước cho mọi kiểu tóc.
    • Có các công cụ chỉnh sửa nâng cao như cắt phần tóc nhất định, điều chỉnh màu tóc,…

    Download: Hairstyle Makeover cho iOS (miễn phí, IAP)

  • Trên đây là một số app thử màu tóc trước khi nhuộm chất lượng trên Android và iOS. Hi vọng chúng giúp bạn tìm thấy lựa chọn phù hợp.

  • 907 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/12/2021
Sắp xếp theo