TOP app hình nền thời tiết đẹp nhất trên Android

Sử dụng những app hình nền thời tiết đẹp trên Android dưới đây không những khiến màn hình smartphone của bạn trở nên lung linh mà còn nhận được cả dự báo thời tiết hàng ngày.

Toàn bộ app hình nền điện thoại đẹp dưới đây đều sở hữu hàng nghìn lượt tải trên Play Store và được đánh giá 4.4 sao trở lên. Không app nào trong danh sách này gây mỏi mắt bởi chúng hài hòa với đồ họa màn hình Home của Android.

Paperland Live Wallpaper

Paperland Live Wallpaper

Paperland Live Wallpaper có hai phiên bản: Free và Pro, cung cấp dữ liệu thời tiết chính xác từ AccuWeather. Nó có nhiều hình nền đẹp theo phong cách hoạt hình cực bắt mắt. Dù bạn muốn các bộ phận cắt rời của ô tô, tòa nhà, cây cối hay đám mây, bạn đều có thể dùng tính năng “Randomize” để khám phá vô số chủ đề. Dù đang là ban ngày hay đêm, trời nắng hay u ám, bạn luôn có hình nền đẹp về môi trường xung quanh.

Nhược điểm duy nhất của app này là chỉ hỗ trợ hiện trạng thái trực tiếp ở phiên bản Pro. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp hình nền với một widget app thời tiết phù hợp, bạn sẽ không mất tính năng này. Bạn có thể chọn các dịp lễ đặc biệt như Lễ Phục Sinh, Tạ Ơn, Ngày Tình Yêu, Mừng năm mới… để trải nghiệm hình nền trực tiếp thực sự.

Awesome Weather YoWindow + Live Wallpaper

 YoWindow cho Android

Nếu muốn thay thế hình nền hoạt hình bằng cảnh quan tự nhiên tươi đẹp hơn, hãy thử Awesome Weather YoWindow. Với hơn 5 triệu lượt cài đặt và được đánh giá 4.7 sao, đây là app hình nền kết hợp dự báo thời tiết tuyệt vời. Ứng dụng cung cấp cả hình nền động và tĩnh, mang tới cảm giác thư giãn tuyệt vời cho người xem.

Ngoài ra, bạn cũng có thể biết vị trí mưa và đám mây đang di chuyển tới đâu trên bản đồ vệ tinh. Nhìn chung, Awesome Weather YoWindow cung cấp mọi thứ bạn cần trong một app dự báo thời tiết.

Forest Live Wallpaper

Forest Live Wallpaper

Forest Live Wallpaper cung cấp hình ảnh cây xanh và cảnh quan thay đổi theo thời gian trong ngày và thời tiết. Nó lấy dữ liệu từ Open Weather. Thời tiết & ngày thay đổi theo khí hậu ngoài trời.

Forest Live Wallpaper hỗ trợ người dùng tùy biến màu từng nhân tố trong ảnh như ngọn đồi, cây xanh và núi. Tùy thuộc vào tâm trạng, bạn có thể điều chỉnh chúng thoải mái. Nó cũng có hiệu ứng 3-D và chuyển lớp bằng cách xoay màn hình.

Weather Live Wallpaper by SkySky

Weather Live Wallpaper by SkySky

Weather Live Wallpaper by SkySky mang tới cho bạn ánh bình minh, cầu vồng, tiếng chim hót và tia nắng mặt trời. Nó chân thực như hình ảnh thực tế. App này có một vài hình nền theo chủ đề khác nhau. Tất cả đều được thiết kế với màu sắc rực rỡ, gây ấn tượng mạnh bởi các chi tiết tuyệt đẹp.

Nếu dùng Weather Live Wallpaper by SkySky miễn phí, bạn chỉ có một lựa chọn thời tiết cho hình nền động cùng với ngày và đêm nhưng không có chuyển tiếp. Ở phiên bản Pro, bạn sẽ thấy toàn bộ dữ liệu thời tiết trực tiếp trên hình nền. Ngoài ra, nó cũng cho phép bạn tùy biến cách hiển thị điều kiện thời tiết trên hình nền.

Đặc biệt, app này hỗ trợ màn hình ngang tuyệt đẹp cho máy tính bảng. Nó cung cấp dự báo theo số ngày nhất định với độ chính xác tốt hơn các app kể trên bởi nó sử dụng nhiều trung tâm dự báo để cung cấp thông tin.

Trên đây là top app hình nền thời tiết trực tiếp tại thời gian thực tốt nhất trên Android. Dù vẫn có quảng cáo nhưng chúng không can thiệp vào màn hình chính. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp với bản thân.

  • 925 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/10/2021
Xem thêm: Hình nền Điện thoại Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo