Top 5 game mobile miễn phí đông người chơi nhất

Trên kho ứng dụng của CH Play và App Store có hằng hà sa số game hay, nhưng game có số lượng người chơi đông nhất thì có thể kể đến những cái tên dưới đây. Download.vn xin giới thiệu tới bạn đọc top 5 game mobile hoàn toàn miễn phí có số lượng người chơi đông nhất mọi thời đại tính tới thời điểm này.

Top 5 - Candy Crush Saga

Có ai mà không từng một lần say mê trò chơi xếp kẹo này chứ. Candy Crush Saga kể từ ngày đầu tiên ra mắt đã khiến bao người chơi mê mẩn những viên kẹo đầy màu sắc này. Sở hữu lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, Candy Crush Saga gần như đã vượt qua huyền thoại Kim Cương Bejeweled của Popcap game ngày nào.

Hiện tại dù đã ra mắt được một thời gian khá lâu nhưng Candy Crush Saga vẫn giữ cho mình một lượng fan trung thành đông đảo. Game hiện đang sở hữu hơn 500 triệu người chơi toàn cầu vẫn ngày đêm hì hục xếp kẹo

Top 4 - PUBG Mobile

Là một phiên bản được phát triển riêng dành cho các thiết bị di động thông minh, PUBG Mobile sớm gặt hái rất nhiều thành công giống như người đàn anh tiền nhiệm và đã có cho mình một lượng game thủ trung thành đông đảo ở khắp nơi trên thế giới.

Mặc dù là một game mobile, song do game hoàn toàn miễn phí cộng thêm việc NPH Tencent ưu ái phát triển riêng trình giả lập Tencent Gaming Buddy để tối ưu cho việc chơi PUBG Mobile trên máy tính lại càng khiến số người chơi PUBG mobile tăng chóng mặt. Cho tới nay, PUBG Mobile đã có cho mình hơn 600 triệu người chơi và không ngừng gia tăng.

Top 3 - Minion Rush: Despicable Me

Từng gây sốt toàn cầu bởi sự tinh quái, ngây ngô, giọng cười đáng yêu cùng ngoại hình dễ thương, các Minions không khó để chinh phục hàng triệu người trên khắp thế giới. Và cũng bởi vậy, Minion Rush: Despicable Me đã có cho mình lượng người chơi cực khủng lên tới hơn 900 triệu người chơi toàn cầu.

Sở hữu lối chơi Endless Run, Minion Rush: Despicable Me tỏ ra lôi cuốn hơn rất nhiều so với những game cùng thể loại khi không chỉ sở hữu nhân vật ngộ nghĩnh nổi tiếng mà còn có một kho trang phục ngoại hình cực bắt mắt. Có vẻ như việc điều khiển mấy chú Minion nghịch ngợm đi nhặt chuối dường như chưa bao giờ nhàm chán cả.

  • Link tải Minion Rush: Despicable Me cho iOs
  • Link tải Minion Rush: Despicable Me cho Android

Top 2 - Subway Surfers

Vẫn là một game thuộc thể loại Endless Run, Subway Surfer được phát hành vào năm 2012 đã lập tức gây bão toàn thế giới khi mang đến một trải nghiệm gameplay vô cùng đã tay. Từ nhảy nhót, trượt ván, chèo tàu cho tới bay như chim bằng Jetpack… tất cả đã góp phần giúp Subway Surfers luôn giữ được vị thế một trong những game được yêu thích nhất trên mobile.

Hiện Subway Surfers đã có cho mình hơn một tỷ người chơi và con số này liên tục tăng lên. Nếu bạn là người mong muốn một tựa game giải trí nhẹ nhàng và chỉ muốn chơi game bằng một tay thì đừng ngại tham gia cùng cậu nhóc vẽ bậy quậy phá này nhé.

Top 1 - Pokemon GO

Quán quân trong danh sách này không ai khác chính là một cái tên quá đỗi quen thuộc, từng một thời gây sốt toàn cầu - Pokemon GO. Không cần phải là fan Pokemon để biết tới chú chuột điện Pikachu dễ thương, kể từ khi ra mắt, Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt trào lưu săn bắt Pokemon khắp nơi trên thế giới.

Chính vì thế, Pokemon GO đã dễ dàng nhận được hơn 1 tỷ lượt cài đặt chỉ sau một thời gian ngắn, điều mà khó có một tựa game nào có thể làm được điều tương tự. Dẫu cơn sốt Pokemon GO đã hạ nhiệt nhưng game vẫn sở hữu một lượng người chơi lớn và rất nhiều người chơi đã quay trở lại sau các bản cập nhật mới của game.

  • 608 lượt xem
👨 Nguyễn Quốc Trung Cập nhật: 15/06/2020
Xem thêm: Game hay Game Pokemon Game Mobile Nox NoxPlayer
Sắp xếp theo